Quát mắng chỉ làm mọi thứ thêm tồi tệ

29/07/2017, 15:05

Quát mắng chỉ làm mọi thứ thêm tồi tệ; Công Phượng không được thỏa mãn; Tôi thưởng vì sướng...

38

HLV Vũ Hồng Việt

“Quát mắng chỉ làm mọi thứ thêm tồi tệ”

“U15 Việt Nam thi đấu thành công một phần do tôi không quát mắng các cầu thủ. Các học trò của tôi mới 14, 15 tuổi, mắc sai sót là chuyện không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu nạt nộ hay quát mắng, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn. Tôi chỉ động viên để các em thực hiện lại, sửa chữa các sai lầm và truyền sự tự tin cho các em”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về bí quyết giúp U15 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á.

39

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải

“Công Phượng không được thỏa mãn”

“Công Phượng đã có một giải đấu thành công nhưng tôi nhận thấy, nếu so với thời còn thi đấu ở đội hình U19 Việt Nam thì phong độ của Phượng vẫn chưa đạt tới tầm cao nhất. Chính vì vậy, Phượng vẫn cần phải tiếp tục rèn giũa bản thân nhiều hơn nữa. Đừng vì một vài trận đấu tốt mà Phượng đã cảm thấy thỏa mãn. Tôi tin nếu tiếp tục có được sự tập trung và nỗ lực tập luyện, Phượng sẽ còn hay hơn nữa tại SEA Games 29”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải “cảnh báo” Công Phượng.

40

Bầu Đức

“Tôi thưởng vì sướng”

“Nghèo thì nghèo, tôi vẫn thưởng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam. Tôi xem sướng thì thưởng thôi. Trận đấu này U22 Việt Nam đá quá hay. Chúng ta thua về tỷ số chứ không hề thua về lối chơi. Tuy nhiên, thua, hòa hay thắng cũng chẳng quan trọng, nhìn toàn cục trên sân thì mình đá trên cơ Hàn Quốc”, bầu Đức nêu lý do thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam sau trận thua 1 - 2 trước U22 Hàn Quốc.

41

Cristiano Ronaldo

“Luôn có một cuộc chiến giữa chúng tôi”

“Luôn có một cuộc chiến giữa chúng tôi. Trong đó, tôi phải cạnh tranh với: Messi, Neymar, Lewandowski và Higuain. Đó là một cuộc cạnh tranh lành mạnh và là động lực thúc đẩy tôi chơi tốt hơn. Cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất sẽ giúp tôi thi đấu hay hơn. Tôi hiểu không được phép mất tập trung, vì nếu mất tập trung thì sẽ bị người khác vượt lên”, Cristiano Ronaldo nói về cuộc đua giành danh hiệu QBV FIFA 2017.

42

Mike Tyson

McGregor có thể chết khi đối đầu Mayweather”

“Tôi đã phát điên vì nghĩ rằng, họ sẽ dùng võ MMA đấu với quyền Anh. Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh McGregor ngồi lên, khóa tay và tung đòn knock-out là tôi không thể chịu được. Ơn trời, không phải vậy. McGregor sẽ không thể đá hay vật và cậu ấy không có nhiều cơ hội. Thậm chí, cậu ta có thể bị giết khi đối đầu Mayweather”, huyền thoại quyền Anh Mike Tyson nhận định về trận đấu giữa võ sĩ MMA McGregor và võ sĩ quyền Anh Mayweather.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.