Showbiz

Quay Táo Quân không kịp về khi ba nhập viện, Lâm Vỹ Dạ khóc nghẹn

29/10/2022, 14:45
image

Lâm Vỹ Dạ khóc nghẹn, cảm ơn ba của mình vì ông luôn dõi theo các con.

Trong tập 13 chương trình “Ký ức vui vẻ”, khi nói về người bố, Lâm Vỹ Dạ đã không kìm được nước mắt mà khóc nghẹn trên sóng truyền hình.

Cô tâm sự, bản thân thấy mình may mắn khi được sinh ra trong gia đình có ba và mẹ đều yêu thương con cái vô điều kiện. Thế nhưng giờ đây, cô chỉ còn mỗi ba.

img

Lâm Vỹ Dạ nước mắt giàn dụa khi nhắc về người ba của mình

“Từ khi mẹ mất đi, ba dành hết tất cả tình thương, thậm chí là hy sinh cả hạnh phúc riêng. Gia đình có ba người con gái, nhiều khi người ta nói ra nói vào rằng sao không đi kiếm một người con trai. Ba rất thương con nên không thể nào làm điều đó được”, nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Theo Lâm Vỹ Dạ, mặc dù ba của cô không bao giờ nói thương các con, nhưng cô biết mỗi khi các con có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, ba đều dõi theo. Cô kể lúc bản thân mới sinh con và bế con vào nhà, cô đã thấy ba cô quay lưng đi. Lúc đó, Lâm Vỹ Dạ đoán ba mình đã khóc vì xót và thương con.

Trong gia đình của nữ nghệ sĩ, mọi người đều không có thói quen giãi bày tình thương bằng lời nói. Do đó không chỉ có từ phía ba, chính nữ nghệ sĩ cũng chưa từng nói ngọt ngào rằng mình thương ba.

img

Nữ diễn viên thấy mình may mắn khi được sinh ra trong gia đình có ba mẹ yêu các con vô điều kiện

“Nhưng tất cả những gì con làm cho ba và ba làm cho con, con và ba đều cảm nhận được. Từ nhỏ, ba dạy con rằng thương ai phải có trách nhiệm và lo lắng, quan tâm, chăm sóc chứ không phải nói suông. Con được nuôi dạy bằng những lời nói đó của ba”, cô xúc động.

Nhờ thế, trong hành trình lớn lên, khi thương bất cứ ai, Lâm Vỹ Dạ cũng thể hiện tình cảm bằng trách nhiệm chứ không phải bằng lời nói.

Chưa kể từ đó đến giờ, ba không trách con cái bất cứ điều gì, thậm chí ngay cả khi ba cô bị chuẩn đoán là ung thư..

Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ thời điểm ba cô phải mổ trong bệnh viện là lúc cô đang quay chương trình Táo Quân ở ngoài Bắc. Cô đã không kịp bay về để vào bệnh viện với ba nhưng người ba ấy đã không trách con mình một tiếng nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.