Trong nước

Quế Ngọc Hải nằm trong danh sách hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup

02/01/2019, 15:26
image

Fox Sport xếp Quế Ngọc Hải cùng năm hậu vệ khác trong danh sách những hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019.

bunmathan-3

Theerathon Bunmathan (Thái Lan) là cầu thủ đầu tiên được BTV Gabriel Tan của Fox Sport nhắc đến trong danh sách này. Cầu thủ 28 tuổi này đã trưởng thành trong vài năm qua, đồng thời tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm khi thi đấu cho Vissel Kobe (Nhật Bản), nơi anh được cọ xát với những người như Andres Iniesta và Lukas Podolski.

hosseini-iran

Màn trình diễn chói sáng của Majid Hosseini (Iran) trước Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 giúp cầu thủ 22 tuổi này lọt vào mắt xanh của Trabzonspor và được CLB này chiêu mộ. 

sakai-nhat-ban

Sakai sở hữu thân hình rắn chắc và là cầu thủ giàu kinh nghiệm thứ ba của ĐT Nhật Bản ở Asian Cup 2019. Cầu thủ của Marseille này sẽ mang đến sự ổn định cần thiết trong khâu phòng ngự của Nhật Bản tại Asian Cup.

Al-Bulaihi

Al-Bulaihi (Ả-rập-xê-út) đã vô hiệu hóa phần lớn những đường tiến công của ngôi sao người Uruguay Edinson Cavani khi hai đội gặp nhau ở World Cup 2018. Kinh nghiệm của ngôi sao 29 tuổi này là điều mà Ả-rập-xê-út cần ở Asian Cup 2019.

hassan-qatar

Abdelkarim Hassan (Qatar) được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất AFC 2018. Sức rướn và thể lực giúp anh kiểm soát khu vực cánh trái khá hiệu quả.

que-ngoc-hai

Fox Sport đánh giá Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh của đội tuyển Việt Nam với Khả năng lãnh đạo và đọc trận đấu tốt cùng khả năng thi đấu đa năng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.