Văn hóa - Giải Trí

"Quỳnh búp bê" tập 5: Quỳnh chịu ở lại làm "gái làng chơi"

06/07/2018, 05:41
image

Tập 5 "Quỳnh búp bê" tiếp tục với việc Quỳnh từ bỏ ý định bỏ trốn sau khi thấy Lan bị đánh bầm dập.

IMG_1563

Tập 5 "Quỳnh búp bê" tiếp tục với việc Quỳnh đã từ bỏ ý định bỏ trốn khỏi Thiên Thai sau khi thấy Lan bị đánh bầm dập, Phong tìm đến My để tuồn hàng trắng vào quán.

Bỏ trốn không thành, Quỳnh khiến Lan bị đánh bầm dập

Tập 5 Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) vẫn luôn ấp ủ ý định bỏ trốn, nhân lúc giữa đêm khuya, Quỳnh ăn cắp chìa khóa của Lan (Thanh Hương) và trốn khỏi khu trọ. Vẫn như mọi lần, chưa chạy được bao xa Quỳnh lại bị bắt trở lại. Thế nhưng, người phải hứng chịu những đòn tra tấn đau đớn lần này không phải cô, mà là Lan. Lan bị nghi ngờ đã cố tình giúp Quỳnh bỏ trốn. Nỗ lực dành tiền để hoàn lương của Lan cũng tan tành mây khói sau khi tay chân của ông chủ Cấn tuyên bố số tiền nợ của Quỳnh cũng là của Lan, khi nào Quỳnh trả nợ xong Lan mới hết nợ.

IMG_1569

Lan bị tay chân của ông Cấn đánh bầm dập

Lan cho biết, nếu đám tay chân kia không bắt được Quỳnh, cô sẽ bị bọn chúng giết chết. Đau đớn, phẫn uất, Lan tức giận gọi Quỳnh là "đồ ăn cháo đá bát" và đuổi cô ra khỏi phòng. Về phía Quỳnh, trong thâm tâm cô cảm thấy day dứt và hối hận vì đã khiến Lan bị liên lụy. Cô liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ của Lan. Trong khi đó, My sói (Thu Quỳnh) lại tới bóng gió, châm chọc và cố tình ly gián Lan và Quỳnh. Không những vậy, cô cũng là người kích động, châm chọc để tất cả mọi người có ác cảm với Quỳnh.

IMG_1588

Giận Quỳnh, Lan vẫn bảo vệ Quỳnh khi bị My bắt nạt.

Sau vụ việc, Quỳnh bị bắt nạt, trở thành ôsin không công của cả xóm trọ. Về phía Lan, có lẽ đã tha thứ cho Quỳnh khi cô liên tục đứng ra bảo vệ Quỳnh mỗi khi cô bị các cô gái trong xóm trọ bắt nạt. Nhận ra được hoàn cảnh và lòng tốt của Lan, Quỳnh cầu xin Lan tha thứ và hứa sẽ ngoan ngoãn ở lại. Tuy nhiên, Lan cho rằng Quỳnh chỉ là cái cớ để ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) bắt nhốt cô lại ở trốn ăn chơi này, khi biết cô sắp được tự do.

IMG_1591

Quỳnh thấy ân hận và hứa sẽ ngoan ngoãn ở lại Thiên Thai

My tiếp tay cho Phong tuồn "hàng trắng"

Ở một diễn biến khác, Phong (Trọng Lân) con trai của ông Cấn vẫn không từ bỏ ý định tuồn "hàng trắng" vào các tụ điểm ăn chơi. Tuy nhiên, đây là điều cấm kị đối với Thiên Thai và ông Cấn. Hành động này của Phong đã bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) theo dõi và ghi lại toàn bộ. Cảnh sai tay chân giả làm công an để truy lùng Phong. Vì quá sợ, hắn đã khai ra kẻ cầm hàng.

IMG_1578

Phong bị người của Cảnh truy sát và đe doạ

Đúng lúc Phong chạy trốn, Cảnh bất ngờ xuất hiện và giúp hắn chạy trốn. Tuy nhiên, Phong đã lờ mờ đoán ra được những kẻ tấn công mình không phải công an. Hắn trở lại Thiên Thai gây chuyện với Cảnh nhưng bị ông Cấn ngăn cản.

IMG_1575

Phong gặp My để nhờ cô chuyển "hàng trắng" vào Thiên Thai

Tập 5 Quỳnh búp bê kết thúc là ánh mặt đầy khao khát và toan tính của My sói khi nhớ đến lời hứa hẹn của Phong rằng: nếu cô đồng chuyển hàng cho hắn, hắn hứa sẽ đưa My trở thành gương mặt số 1 ở Thiên Thai, cô sẽ có quyền điều khiển và những cô gái khác đều sẽ trở thành rơm rạ dưới chân cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.