Showbiz

Rò rỉ ảnh hiếm trong đám hỏi Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

17/10/2022, 15:45
image

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài trắng tinh khôi, cùng doanh nhân Đỗ Vinh Quang làm lễ ăn hỏi vào chiều 17/10.

Chiều 17/10, đám hỏi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang (con trai út của bầu Hiển) đã diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội. Sự kiện trọng đại sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng, và một vài người bạn thân.

img

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng dàn phù dâu trong lễ ăn hỏi

Trong ngày ăn hỏi, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài trắng nền nã. Dàn bê tráp bên nhà dâu cũng hội tụ những nàng hậu xinh đẹp: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thùy Dung, Hoa khôi Thúy Vi, Diệu Thùy,…

Cô dâu chú rể thực hiện các nghi thức trước bàn thờ gia tiên. Sau lễ, gia đình nhà trai xin dâu. Đỗ Mỹ Linh ngồi xích lô về nhà chồng.

img

img

img

img

Một số hình ảnh trong đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Linh Lê Chí

Theo chia sẻ từ Mỹ Linh, bạn trai Vinh Quang mang đến cho cô cảm giác an toàn và muốn tiến đến chặng đường tiếp theo với người đó. "Bạn ấy luôn ủng hộ, tạo cho tôi cảm giác bình yên, thoải mái. Bạn ấy muốn ổn định gia đình và tôi theo bạn ấy", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu cho biết, khi cô và bạn trai công khai mối quan hệ cho người thân, bố mẹ nhận ra họ vốn đã quen biết nhau từ trước. Nét tương đồng về truyền thống và văn hóa gia đình là sợi dây giúp hai con ngày càng gắn kết.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Vinh Quang sẽ diễn ra vào ngày 23/10 ở Hà Nội. Hôm 13/10, Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới vào đúng dịp sinh nhật tuổi 26.

img

Ảnh cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang được cho là đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, cặp đôi không đưa ra bình luận về những thông tin nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.