Điện ảnh

Rò rỉ thông tin hiếm trong phim tài liệu về BTS do Walt Disney phát hành

12/07/2022, 21:30
image

Công ty HYPE và hãng Walt Disney hứa hẹn sẽ tung ra loạt dự án bùng nổ về nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS.

Deadline ngày 11/7 (giờ Mỹ) đưa tin, hãng Walt Disney vừa chính thức công bố thỏa thuận mới với HYPE - công ty chủ quản của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS.

Theo thỏa thuận, Walt Disney sẽ được quyền phát sóng một loạt phim tài liệu cùng một buổi hòa nhạc của BTS trên các nền tảng trực tuyến của hãng này.

img

Walt Disney sẽ ra mắt series phim tài liệu về nhóm BTS

Được biết, series phim tài liệu này có tên "BTS Monument: Beyond the Star" (tạm dịch: "Tượng đài BTS: Vượt tầm ngôi sao"). Nội dung phim giới thiệu với khán giả cuộc sống hằng ngày, những suy nghĩ và kế hoạch của các thành viên BTS trong khi nhóm chuẩn bị cho giai đoạn hoạt động sắp tới.

Dự kiến, "BTS Monument: Beyond the Star" sẽ được ra mắt công chúng vào năm sau, trong đó bao gồm các tác phẩm âm nhạc và những cảnh quay của nhóm nhạc nam này trong suốt 9 năm qua.

Disney tiết lộ thêm, phim sẽ được chiếu trên phạm vi toàn cầu trên các dịch vụ phát trực tuyến của hãng, bao gồm cả trên Disney+, Hulu và Disney+Hotstar.

img

Ngoài ra, thỏa thuận giữa Walt Disney và HYPE cũng bao gồm việc phát sóng một chương trình thực tế có tên "In the Soop: Friendcation" với sự tham gia của ca sĩ V thuộc nhóm BTS, ngôi sao truyền hình Seo-jun Park, diễn viên phim "Parasite" Woo-shik Choi, ca sĩ - diễn viên Hyung-sik Park và rapper Peakboy.

Chương trình sẽ theo chân 5 nhân vật trên trong "một chuyến đi bất ngờ, đầy mạo hiểm" nhưng cũng nhiều niềm vui và sự thư giãn.

Nói về sự hợp tác này, đại diện phía Walt Disney khẳng định: "Sự hợp tác này thể hiện tham vọng sáng tạo của chúng tôi khi hợp tác cùng những nhà sáng tạo nội dung mang tính biểu tượng, những ngôi sao hàng đầu. Từ đó, khán giả có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức tài năng của họ theo nhiều cách khác nhau".

Còn phía HYBE cho rằng: "Walt Disney có lịch sử lâu đời trong việc xây dựng các bộ phim nhượng quyền thương mại và quảng bá các nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc, với các thương hiệu và nền tảng vô song".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.