Showbiz

Rộ tin "thần bài" Châu Nhuận Phát bị đột quỵ, hôn mê sâu

18/07/2023, 20:52
image

Trong một hình ảnh được truyền thông Hong Kong chia sẻ, một người đàn ông được cho là Châu Nhuận Phát đang nằm hôn mê trên giường bệnh.

Mới đây, Sohu, HK01 và hàng loạt tờ báo Hong Kong đưa tin, ngôi sao kỳ cựu Châu Nhuận Phát được cho là bị đột quỵ, rơi vào hôn mê vào hồi đầu tháng 7. Thời điểm này, tài tử 68 tuổi cũng bị mắc Covid-19.

img

Thông tin Châu Nhuận Phát bị đột quỵ, hôn mê sâu gây xôn xao dư luận (Ảnh: Sohu).

Cụ thể, trong một hình ảnh được truyền thông Hong Kong chia sẻ, một người đàn ông trung niên được cho là Châu Nhuận Phát đang nằm hôn mê trên giường bệnh, phải thở oxy. Hai nhân viên y tế đang theo dõi tình trạng sức khỏe và sắp xếp chăn gối cho ông.

Tuy nhiên, phía Châu Nhuận Phát không phản hồi về thông tin này.

Thời điểm đó, nam tài tử chỉ chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Tôi đã hứa sẽ tiếp tục đến rạp để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi mắc Covid-19. Do vậy, hiện tại, tôi không thể gặp các bạn. Khi phục hồi, tôi sẽ trở lại rạp và giao lưu với mọi người. Chúc các bạn khỏe mạnh và giữ gìn sức khỏe".

Thông tin Châu Nhuận Phát bị đột quỵ khiến dư luận bàng hoàng vì trước nay, nam diễn viên vốn là người chú trọng giữ sức khỏe, tập thể dục và chạy bộ chăm chỉ nhiều năm nay.

img

Nhiều năm qua, Châu Nhuận Phát theo đuổi cuộc sống lành mạnh và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Đến ngày 16/7, trang Sohu đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng đã bình phục sau khi nhiễm Covid-19.

Mới đây nhất, ngày 17/7, Châu Nhuận Phát đã cùng đoàn phim quảng bá cho dự án điện ảnh mới "Đừng gọi tôi là thần cờ bạc".

Trong một sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ, nam diễn viên xuất hiện với thần sắc tươi tắn, khỏe mạnh.

Bảy năm kể từ phần 3 phim "Sóng gió casino", Châu Nhuận Phát mới trở lại với chủ đề phim cờ bạc. Nhưng thay vì hình ảnh thần bài, thánh bài khuynh đảo các sòng bạc gắn bó trong nhiều tác phẩm trước đây, ông hóa thân thành Huy - kẻ ham mê đỏ đen nhưng chơi đâu thua đấy.

Huy vô tình được bạn gái cũ Lý Tịch (Viên Vịnh Nghi đóng) nhờ chăm sóc cho con trai mắc tự kỷ của cô và hứa trả thù lao xứng đáng. Thực chất, đây chính là con ruột của nam chính, tình phụ tử khiến A Huy quyết định từ bỏ cuộc sống tệ hại trước đây và thay đổi cuộc đời.

img

Hình ảnh mới nhất của Châu Nhuận Phát và đoàn phim "Đừng gọi tôi là thần cờ bạc".

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, là ngôi sao đình đám của truyền hình và điện ảnh Hong Kong. Ông nổi tiếng với hai dạng vai thiên tài bài bạc và đại ca giang hồ. Ông làm nên dấu ấn với chân dung người hùng phim Hong Kong mang phong thái lãng tử, đeo kính đen, ngậm điếu thuốc, mặc áo măng tô.

Tên tuổi ông gắn liền các phim: "Bến Thượng Hải", "Bản sắc anh hùng", "Điệp huyết song hùng", "Tung hoành bốn biển", "Thần bài"...

Cuối thập niên 1970 - đầu thập niên 1980, Châu Nhuận Phát có mối tình nổi tiếng với "Tiểu Long Nữ" Trần Ngọc Liên. Chuyện đổ vỡ khiến ông rơi vào đau buồn, uống chất tẩy rửa để tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Ông kết hôn với diễn viên - ca sĩ Dư An An năm 1983 nhưng hôn nhân chỉ kéo dài một năm. Năm 1987, ông tái hôn với bà xã Trần Oải Liên.

Vài năm nay, Châu Nhuận Phát ít đóng phim, vắng mặt tại nhiều sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, ông dành thời gian đi du lịch với bà xã, gặp gỡ bạn bè, tập luyện chăm chỉ để giữ gìn sức khỏe. Chạy bộ, leo núi, đạp xe là những bộ môn mà ngôi sao U70 yêu thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.