Hồ sơ tài liệu

Rơi máy bay Pakistan: Lo ngại không ai sống sót

07/12/2016, 21:59
image

Có khả năng không ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay tại Pakistan.

img

Hiện trường vụ tai nạn máy bay hãng hàng không Quốc tế Pakistan (PIA)

Tối 7/12, theo giờ VN, ông Taj Muhammad Khan, quan chức chính phủ Pakistan tại Havelian - hiện trường vụ tai nạn cho biết, khả năng cao không ai sống sót trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không Quốc tế Pakistan (PIA).

Lực lượng cứu hộ quân đội cho biết, 21 thi thể đã được tìm thấy và vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm.

Về số người trên máy bay thì vẫn chưa có số liệu thống nhất. PIA cho biết, máy bay chở 48 hành khách, bao gồm 5 thành viên phi hành đoàn và 1 kỹ thuật viên mặt đất. Trong khi trước đó, ông Sohail Ahmed, một quan chức PIA cho biết: có 41 người trên máy bay, bao gồm 37 khách và 4 thành viên phi hành đoàn. Còn Cơ quan Hàng không Dân dụng (CAA) Pakistan lại xác nhận tổng số người trên máy bay là 47.

Chiếc máy bay xấu số mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu trên đường từ Chitral về thủ đô Islamabad khoảng 16h30" ngày 7/12 giờ địa phương. Máy bay rơi xuống khu vực Havelian, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, cách thủ đô Islamabad khoảng 125km. “Tất cả thi thể đều cháy đen, khó có thể nhận dạng. Mảnh vỡ máy bay rải rác khắp nơi” – ông Taj Muhammad Khan cho hay.

Ông Khan thuật lại lời nhân chứng cho biết: “Chiếc máy bay lao xuống núi trước khi va chạm với mặt đất và bùng cháy”. “Đội cứu hộ đang tiếp cận hiện trường vụ tai nạn, lúc đó, chúng ta sẽ biết thêm thông tin” – người phát ngôn Cơ quan Hàng không Dân dụng Pakistan, ông Pervez George nói.

Xem thêm video 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.