Showbiz

Rơi nước mắt với tâm nguyện của mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" trước khi tử nạn

27/02/2022, 10:25
image

Chia sẻ mới nhất của Bird - bạn trai mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida khiến nhiều người càng thêm xót xa cho nữ diễn viên đoản mệnh.

Chiều 26/2, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin lực lượng chức năng địa phương thông báo đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

img

Tangmo Pattaratida qua đời ở tuổi 38

Thairath tiết lộ, Bird - bạn trai của Tangmo Pattaratida cho biết bạn gái từng có tâm nguyện muốn hiến tạng của mình cho các sinh viên y khoa nghiên cứu, học tập. Chia sẻ này của Bird khiến nhiều người càng thêm xót xa cho nữ diễn viên đoản mệnh.

Suốt những ngày qua, bạn trai của Tangmo vẫn luôn túc trực ở hiện trường với hy vọng sớm tìm thấy nữ diễn viên xấu số. Hình ảnh Bird thất thần, lo lắng, thậm chí khóc nức nở đã khiến bao người xót xa. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười đối với Tangmo.

img

img

Bird đến bờ sông từ đêm 24/2 để tìm và cầu nguyện cho bạn gái

Trong một diễn biến khác, người hâm mộ còn rùng mình khi đọc dòng tâm sự của Tangmo với bạn trai cách đây hơn 10 ngày. Nhiều người cho rằng đây chính là lời báo trước cho vụ việc thảm khốc này.

Cụ thể trong ngày Valentine 14/2, Tangmo đã đăng ảnh hôn bạn trai Bird lên trang cá nhân, gửi kèm những lời ngọt ngào. Trong lời nhắn này, cô đã nhắc đến cụm từ "tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước".

img

Tangmo và bạn trai hiện tại

"Chúc mừng ngày Valentine, người em yêu. Đây là ngày lễ tình nhân thứ 2 chúng ta trải qua bên nhau. Mọi chuyện thật tốt đẹp.

Có thể sau này sẽ có nhiều chuyện xảy ra, chúng ta sẽ gặp khó khăn và đối diện với đau khổ. Có những sự kiện trong cuộc sống đòi hỏi phải đưa ra quyết định khó khăn. Có những tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước được.

Nhưng chúc cho tình yêu của đôi mình luôn bền chặt như thế này. Chúng ta hãy chăm sóc cho nhau, kiên nhẫn và thấu hiểu nhau mãi mãi. Hãy gắn kết trái tim, cùng mạnh mẽ và thêm trưởng thành", Tangmo viết.

Hiện, vụ việc mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn trên sông Chao Phraya vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.