Rợn cảnh âm u vắng lặng trong khu biệt thự bỏ hoang

13/07/2014, 15:35

Làng biệt thự Pháp trong khu đô thị Lideco từ lâu được người dân sống xung quanh đó ví như ngôi làng bỏ hoang giống trong các bộ phim kinh dị của Hollywood.

Nằm trên đường 32 thuộc khu vực huyện Hoài Đức - Hà Nội, làng biệt thự Pháp trong khu đô thị Lideco từ lâu được người dân sống xung quanh đó ví như ngôi làng bỏ hoang giống trong các bộ phim kinh dị của Hollywood với sự hoang vắng đến rợn người. 

Nhiều người cho biết, chẳng có mấy ai dám lang thang trong khu này vào buổi trưa hoặc buổi tối. Buổi tối nếu đi qua đây mà không có ánh đèn đường, nhiều người còn tưởng giữa không gian u ám tăm tối kia chỉ là một khoảng đất trống nào đó chứ chẳng phải những dãy biệt thự sang trọng, hoa lệ.

Dự án đã được hoàn thiện hạ tầng đường nội bộ, điện nước đầy đủ, thậm chí các luống hoa, cỏ cảnh trong khu cũng đã được trồng khá lâu, nhưng khách hàng vẫn chưa nhận nhà, chuyển về ở. Giờ đây xung quanh các căn biệt thự chỉ toàn là cỏ dại bủa vây, bụi phủ trên những lớp cửa và không gian vắng lặng dị thường.

Cùng theo dõi video phóng sự dưới đây do Báo Giao thông thực hiện để hiểu rõ hơn về thực trạng này.

 

Hoàng Nam - Quỳnh An

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.