Quốc tế

Ronaldo "mở tài khoản", Bồ Đào Nha "bay" vào bán kết Confed Cup 2017

25/06/2017, 07:15

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại Confed Cup 2017 góp công giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi 4-0 trước New Zealand.

bo-dao-nha

Bồ Đào Nha đánh bại New Zealand 4-0

Đêm qua (24/6), hai trận đấu cuối bảng A Confed Cup 2017 đã diễn ra. Bồ Đào Nha bất ngờ gặp khó khăn trước sự quyết tâm của New Zealand trong những phút đầu. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà vô địch châu Âu giúp Seleccao nhanh chóng giành lại thế trận, dồn ép đối phương đến nghẹt thở. Phút 33, Danilo bị phạm lỗi trong vòng cấm và Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Bồ Đào Nha, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại giải năm nay.

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 4 phút sau, Eliseu căng ngang cho Bernando Silva dễ dàng nhân cách biệt. Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi. Khung thành New Zealand liên tục chao đảo sức mạnh tấn công như vũ bão của Bồ Đào Nha và đại diện châu Đại Dương phải nhận thêm 2 bàn thua. Người lập công là Andre Silva và Nani. Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành thắng lợi 4-0 đồng thời giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

Ở trận đấu còn lại, tuyển Nga dù có bàn dẫn trước nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Mexico. Như vậy, đội chủ nhà đã bị loại khi chỉ có 3 điểm, đứng thứ 3 bảng A. Mexico có cùng 7 điểm như Bồ Đào Nha nhưng xếp thứ hai do kém chỉ số phụ.

Xem video Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.