Ronaldo nói gì sau khi giành QBV FIFA?

13/01/2015, 07:30

Ngay sau khi bước lên bục nhận danh hiệu cao quý này, Ronaldo đã không giấu được sự xúc động...

Ronaldo đã sở hữu 3 danh hiệu QBV FIFA kể từ năm 2008
Ronaldo đã sở hữu 3 danh hiệu QBV FIFA kể từ năm 2008

Sau một năm thi đấu thành công, Ronaldo đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu QBV FIFA trước hai đối thủ Messi và Neuer. Như vậy, Ronaldo đã trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử bảo vệ thành công QBV FIFA sau Johan Cruyff, Kevin Keegan, Karl-Heinz Rummenigge, Michel Platini, Marco van Basten và Messi. Lần đầu tiên Ronaldo giành QBV FIFA là năm 2008. Trong các năm 2009, 2011, 2012, Ronaldo đều về nhì trước khi lần thứ hai nâng cao QBV vào năm 2013.

Ngay sau khi bước lên bục nhận danh hiệu cao quý này, Ronaldo đã không giấu được sự xúc động. “Tôi muốn cảm ơn mẹ tôi, gia đình tôi, tất cả những người đã bỏ phiếu cho tôi, HLV của tôi, những đồng đội của tôi và Chủ tịch CLB. 2014 là một năm không thể nào quên. Giành chiến thắng danh hiệu này là một điều rất đặc biệt. Tôi muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiếp tục giành được nhiều danh hiệu cá nhân cũng như cùng Real chinh phục những đỉnh cao mới”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không quên gửi lời tri ân tới Sir Alex Ferguson, người đã đưa sự nghiệp của Ronaldo lên đỉnh cao. “Sir Alex là một người tuyệt vời và tôi rất nhớ ông. Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện cùng nhau và ông nói ‘Cristiano, bạn là người giỏi nhất và đừng lo lắng về phần còn lại’. Đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng mỗi khi ra sân”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại thi đấu cho M.U, Ronaldo đáp: “Tôi đã ký hợp đồng mới trong nhiều năm và tôi muốn ở lại Real để giành nhiều danh hiệu cùng câu lạc bộ”.

Thanh Hà (Theo Goal, NBC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.