Quốc tế

Ronaldo và mục tiêu trước khi rời Real

09/02/2016, 07:26

Ronaldo khẳng định anh sẽ không rời Real cho tới khi mãn hạn hợp đồng.

ronaldo-real
Ronaldo muốn có thêm một chức vô địch Champions League

Thời gian qua, rất nhiều thông tin liên quan tới tương lai Ronaldo được báo chí thế giới đăng tải. Đa phần đều khẳng định tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ rời Real vào mùa hè 2016. Điểm đến của cầu thủ này sẽ là M.U hoặc PSG. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, CR7 đã phủ nhận điều này.

“Tôi đã thi đấu ở Tây Ban Nha trong 6 năm. Trước đó, tôi cũng gắn bó với M.U 6 năm. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhưng với tôi, La Liga mới là giải đấu tốt nhất hàng tinh. Được thi đấu ở đây là đặc ân với tôi. Tôi muốn thi đấu ở Real Madrid thêm vài năm nữa, rồi sau đó, chúng ta sẽ thấy. Từ nay cho tới khi kết thúc hợp đồng với Los Blancos, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho CLB” – Ronaldo chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định anh muốn giành thêm một chức vô địch Champions League trước khi rời Real. “Tôi muốn dành tặng những giải thưởng của mình cho các đồng đội, HLV, trợ lý và những người ở Real Madrid. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể ghi được rất nhiều bàn. Chúng ta cùng hy vọng những CĐV vẫn tiếp tục ủng hộ CLB. Tình cảm của họ thật tuyệt vời. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để mang về một chức vô địch Champions League nữa cho các CĐV”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.