Đi ++

Rực rỡ lễ hội hoa thành phố biển Hạ Long

30/01/2018, 13:30

Diễn ra đúng dịp xuân Mậu Tuất 2018, lễ hội trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với Hạ Long.

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (4)

Du khách được chiêm ngưỡng "7 kỳ quan thế giới" tại lễ hội hoa Hạ Long

Từ ngày 27/1-20/2, tại khuôn viên tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex (Tp. Hạ Long, Quảng Ninh) diễn ra lễ hội "Kỳ quan muôn sắc hoa”. Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng 7 kỳ quan thế giới ngoạn mục được tạo dựng từ hoa, gồm Kim Tự Tháp (Ai Cập), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), Đấu trường Colosseum (Ý), Tháp Eiffel (Pháp), Đồng hồ Bigben (Anh), Tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), Nhà hát Opera Sydney (Australia). Đại cảnh Mặt trời Hạ Long được du khách ví von với kỳ quan thứ 8, bởi sự rực rỡ và độ kỳ công của biểu tượng hoa hướng dương khổng lồ có đường kính 8 mét tỏa sáng kiêu hãnh bên Vịnh Hạ Long. 

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (2)

Tượng nữ thần tự do (Mỹ)

Hơn 40 loại cây và hoa, trong đó có các loại hoa đặc sắc như Hồng tỉ muội nữ hoàng, Cẩm tú cầu, Đuốc nến, móng rồng… đã được sử dụng để tạo nên những mô hình hoa khiến du khách tới lễ hội không khỏi trầm trồ, thích thú như: đại cảnh biểu tượng Mậu Tuất cao 6m được kết từ 15,000 cụm hoa, quả cầu mặt trời cao 11m, các tiểu cảnh cặp công đuôi xòe, cá heo, trái tim tình yêu... 

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (3)

Lễ hội được khơi nguồn cảm hứng từ cuộc hội ngộ của các kỳ quan thế giới bên cạnh kỳ quan vịnh Hạ Long

Le-Hoi-Ki-Quan-Muon-

Vườn hướng dương có diện tích 1500m2 được tạo nên bởi 11.000 bông hoa mặt trời

Để tạo nên những kỳ quan bằng hoa cùng những mô hình tiểu cảnh kỳ công đó, Ban tổ chức cho biết việc thiết kế và chuẩn bị đã được tiến hành từ 4 tháng trước. Riêng thời gian lắp đặt và phủ hoa cho các mô hình cũng đã kéo dài 20 ngày, với sự góp sức của 300 nhân viên kỹ thuật, công nhân tại hiện trường.

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (5)

Các màn biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ trong và ngoài nước tạo nên khung cảnh hoàn mỹ trong lễ hội

Không chỉ đơn thuần tạo nên một điểm thư giãn ngắm hoa, Lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” sẽ mang đến những không gian trang trí cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí khác nhau trong 4 tuần diễn ra lễ hội. Tuần đầu khai mạc có chủ đề “Thế giới quanh ta” được mở màn đầy lôi cuốn với show diễn carnival của những nghệ sỹ quốc tế đến từ Sun World Ba Na Hills. Tuần lễ thứ hai với chủ đề “Kỳ quan muôn màu”, tuần thứ 3 có chủ đề “Tự hào Hạ Long”, Lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” và “Sum vầy” là chủ đề của tuần cuối cùng. 

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (6)

Tới lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa, du khách có thể tìm được không gian riêng và niềm vui chung cho cả nhà

LE HOI KY QUAN MUON SAC HOA (7)

Du khách thích thú  check-in những hình ảnh đẹp nhất

Diễn ra đúng dịp đón năm mới 2018, cũng là "Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh" với chủ đề  "Hạ Long - di sản, kỳ quan - điểm đến thân thiện" theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ninh. Sự khởi đầu sôi động và hứng khởi của lễ hội hứa hẹn đưa Hạ Long nói chung và Sun World Halong Complex trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi dịp xuân Mậu Tuất 2018. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.