Trong nước

Ryan Giggs khen Trung tâm PVF hơn cả Trung tâm Carrington của MU

20/11/2017, 13:12

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định cơ sở vật chất của Trung tâm PVF hơn cả Trung tâm Carrington của MU.

ryan-giggs-viet-nam

Ryan Giggs khen Trung tâm PVF hơn cả Trung tâm Carrington của MU

Sáng nay 20/11, Ryan Giggs đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để dự lễ khánh thành và ký hợp đồng trở thành Giám đốc Trung tâm này.

Bên lề buổi lễ này, Ryan Giggs đã có những phát biểu đáng chú ý. "Với kinh nghiệm 25 năm thi đấu, 2 năm huấn luyện, tôi mang tất cả đến đây để tạo ra cơ hội, con đường cho các bạn", Ryan Giggs tuyên bố.

"Những nhân tố này sẽ giúp Việt Nam giành quyền tham dự World Cup 2030. Tôi có mặt ở đây để giúp Việt Nam đạt được ước mơ đó", Goal dẫn lời huyền thoại MU.

Ryan Giggs cũng nhận xét về trung tâm đào tạo bóng đá mới của PVF ngang hàng, thậm chí hơn trung tâm Carrington của MU: "Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có cơ hội tập luyện tại Carrington - trung tâm tập luyện hàng đầu Thế giới. Tôi khẳng định nơi này ngang hàng, thậm chí còn hơn Carrington về cơ sở vật chất".

Giám đốc thể thao của Trung tâm bóng đá PVF rất háo hức với công việc sắp tới tại Việt Nam:

"Tôi khẳng định mình rất vinh dự được tham gia BLĐ PVF và rất háo hức được tham gia đào tạo thế hệ tương lai cho bóng đá Việt Nam.

Tôi và PVF sẽ cùng nhau phác thảo một kế hoạch dài hơi cho trung tâm mới này". 

Hợp đồng giữa Ryan Giggs và PVF có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên Giggs không làm việc "toàn thời gian" tại Việt Nam mà sẽ thực hiện các chuyến công tác dài ngày theo lịch trình định trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.