Sản phẩm mới

Samsung "bẻ cong" sẽ sớm trình làng với giá 2000 USD?

07/11/2018, 17:05

Hãng Samsung có thể sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh gập, mở được trong sự kiện dành cho giới lập trình.

l1

Hình ảnh minh họa về Galaxy F.

Hội nghị Nhà phát triển Samsung (SCD) năm nay sẽ được tổ chức tại San Francisco trong hai ngày 7-8/11 tới.

Theo đó, sau nhiều năm đồn đoán và chờ đợi, một quan chức của Samsung tiết lộ, hãng có thể sẽ giới thiệu mẫu điện thoại gập độc đáo của mình tại hội nghị Các nhà phát triển Samsung diễn ra vào ngày hôm nay 7/11, theo Reuters.

Mặc dù thừa nhận rằng màn ra mắt như vậy là hơi khác biệt so với truyền thống, tuy nhiên vị quan chức này nhấn mạnh đây là bước đi hợp lý bởi “điện thoại gập" là một khái niệm hoàn toàn mới về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Trước mắt, Samsung chỉ giới thiệu thiết bị của mình cho cộng đồng các nhà phát triển, để họ có thể thiết kế lại ứng dụng cho phù hợp với kiểu màn hình mới nói trên.

Hiện chưa rõ Samsung có trực tiếp mang mẫu máy của mình đến hội nghị hay không nhưng có thể những hình ảnh chi tiết đầu tiên, cùng với giao diện của máy sẽ lần đầu được ra mắt công chúng. Theo những thông tin trước đó, mẫu điện thoại có khả năng gập màn hình của Samsung có thể bán với giá lên tới 2.000 USD.

Giới truyền thông Hàn Quốc cho biết chiếc smartphone độc đáo này của Samsung sẽ có hai màn hình, nằm trong dự án nội bộ của công ty với tên gọi mới là "Project Winner", trước đây gọi là "Project Valley".

Thiết bị sẽ sở hữu màn hình OLED 7.3 inch và có thể gập lại dễ dàng. Khi ở trạng thái gập, máy có màn hình OLED 4.6 inch sẽ vẫn hiển thị nội dung và có thể sử dụng bình thường.

Theo Phonearena, điện thoại gập đôi Galaxy F sẽ phát hành với ít nhất một phiên bản có màu bạc. Chi tiết này sẽ xuất hiện trên toàn bộ khung kim loại và phần lớn phần mặt sau. 

Về mặt cấu hình, Galaxy F dự kiến sử dụng chip Snapdragon 8150 của Qualcomm. Hiện vẫn chưa rõ mức dung lượng RAM mà mẫu điện thoại này sở hữu. Những tin đồn cho thấy, máy được trang bị bộ nhớ trong lên tới 512GB với thẻ nhớ ngoài micro SD. Trang công nghệ Phonearena cũng cho biết, Galaxy Fsẽ hỗ trợ 2 SIM. Viên pin của máy có dung lượng nằm ở khoảng giữa mức 3.000 - 6.000 mAh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.