Thời sự Quốc tế

Sân bay náo loạn, sơ tán gấp vì du khách mang đạn pháo về... làm kỷ niệm

Sân bay Ben Gurion, Israel vừa phải sơ tán khẩn cấp sau khi lực lượng chức năng phát hiện hành khách mang đạn pháo chưa nổ về làm kỷ niệm.

Hãng tin Reuters dẫn lời giới chức Israel cho biết một gia đình người Mỹ đã bị phát hiện mang theo đạn pháo chưa nổ khi kiểm tra an ninh tại sân bay Ben Gurion, gần thành phố Tel Aviv, Israel ngày 28/4.

Ngay khi phát hiện đạn pháo trong hành lý của gia đình, nhân viên an ninh sân bay lập tức phản ứng nhanh, phát lệnh sơ tán khẩn cấp.

img

Sân bay Ben Gurion, Israel

Một số video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hành khách hoảng sợ tìm cách nhanh chóng rời khỏi khu vực.

Thậm chí, theo giới chức hàng không Israel, một hành khách đã vội vàng nhảy qua băng chuyền hành lý trong quá trình sơ tán khỏi sân bay đến mức chấn thương phải nhập viện.

Qua quá trình thẩm vấn, cảnh sát được biết, trong chuyến thăm Cao nguyên Golan, thành viên nhỏ tuổi trong gia đình phát hiện đạn pháo chưa phát nổ. Vì quá bất ngờ nên gia đình muốn mang về làm kỷ niệm.

Dù làm sân bay một phen náo loạn nhưng gia đình người Mỹ cuối cùng cũng được giới chức Israel cho phép lên máy bay về nước vì không phát hiện bất thường nào khác.

Israel là quốc gia đặt an ninh hàng không ở mức rất cao và đã xung đột với Syria về Cao nguyên Golan trong các cuộc chiến năm 1967 và 1973.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.