Hậu trường sao

Sao MU sa sút vì “vướng lưới tình” hoa hậu Nga?

15/12/2017, 09:05

Henrikh Mkhitaryan không còn giữ được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay và nhiều nguồn tin khẳng định...

24

Mkhitaryan và Victoria

Phim giả tình thật

Giới truyền thông ở Armenia vừa tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ liên quan tới tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo MU có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với cựu hoa hậu Nga Victoria Lopyreva. Cả hai gặp nhau vào hồi tháng 6 năm nay, khi Victoria Lopyreva tới Armenia để quay một đoạn phim quảng cáo cho World Cup 2018. Mkhitaryan - ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Armenia cũng tham gia vào chuyến làm phim trên.

Cả hai có khoảng hơn 10 ngày hợp tác và tỏ ra rất ăn ý trong công việc nhờ vốn tiếng Nga tương đối tốt của Mkhitaryan (cầu thủ MU nói được 7 thứ tiếng: Armenia, Nga, Italia, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức và Anh). Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ cũng mời Victoria Lopyreva đi thăm thú những thắng cảnh của quê hương mình. Hình ảnh hai người xuất hiện nhiều trên các mặt báo và giới mộ điệu cho rằng, Mkhitaryan đã phải lòng người đẹp xứ bạch dương. Thời điểm đó, Mkhitaryan và Victoria ra sức phủ nhận, họ khẳng định chỉ có quan hệ ở phương diện công việc. Tuy nhiên, sau vài tháng, thông tin Mkhitaryan “đá cặp” cùng chân dài Nga lại rộ lên.

Theo một đồng đội của Mkhitaryan, tiền vệ này khá nhút nhát và thường đỏ mặt khi nhắc đến những cô gái. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund lại tỏ ra cực kỳ hào hứng trong những câu chuyện về Victoria Lopyreva. Ngoài ra, Mkhitaryan cũng cười nhiều hơn so với vẻ mặt lạnh lùng trước đây và nếu không phải tình yêu thì thứ gì có thể làm cho Micki thay đổi như vậy? “Trong căn hộ của cậu ấy, tôi thấy rất nhiều đồ lưu niệm của nước Nga. Tấm ảnh họ chụp chung được đặt ở vị trí trang trọng nhất”, người đồng đội tiết lộ thêm.

Thấy bảo, ở trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần trước, Victoria Lopyreva đã cất công sang tận Anh để cổ vũ Mkhitaryan. Đáng nói hơn, cô nàng nhanh chóng rút lui sau khi còi mãn cuộc vang lên và thật trùng hợp Mkhitaryan cũng “mất tích” tới tận trưa hôm sau.

Vui chơi quên nhiệm vụ

Tình yêu có vẻ đang lên nhưng tương lai của Henrikh Mkhitaryan tại sân Old Trafford đang trở nên bất định sau sự sa sút thời gian qua. Theo cựu danh thủ MU Paul Scholes, Mkhitaryan đã đánh mất sự nhanh nhẹn, sắc sảo trong lối chơi, hai yếu tố vốn là sở trường của tiền vệ người Armenia. “Cậu ấy thi đấu giống như một cầu thủ trung bình chứ không phải một tiền vệ có giá 42 triệu euro”, Scholes nhận xét. Nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi mùa trước, dù chân ướt chân ráo tới MU, Mkhitaryan nhanh chóng hòa nhập và trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Nhiều nguồn tin khẳng định, sở dĩ Mkhitaryan khựng lại là do mải mê chạy theo cuộc tình với người đẹp Victoria Lopyreva. 27 tuổi, nổi tiếng và giàu có nhưng Mkhitaryan vẫn chưa được nếm mùi tình yêu. Thế nên, nếu Mkhitaryan thực sự sánh đôi cùng Victoria Lopyreva thì là điều đáng mừng cho tiền vệ tài hoa này. Ngặt nỗi, từ ngày “vướng lưới tình” của chân dài Nga, Mkhitaryan không còn là chính mình trên sân bóng.

Về lý mà nói, tình yêu phải làm cho con người ta thăng hoa. Nhưng vì quá thăng hoa, Mkhitaryan đã bỏ bê nhiệm vụ. Giới thạo tin ở xứ sương mù cho hay, giai đoạn trước khi mùa giải 2017-2018 bắt đầu, Mkhitaryan không chú ý đến chế độ ăn uống, lười tập luyện dẫn tới tăng cân và mất cảm giác bóng. Xuất phát điểm như vậy nên chẳng ngạc nhiên khi những bước chạy của ngôi sao người Armenia thời gian qua rất nặng nề.

Chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi mùa giải đã khởi tranh, Mkhitaryan cũng không thể chuyên tâm tập luyện và thi đấu. Gần như sau mỗi trận đấu, Mkhitaryan đều bay sang Nga, còn mục đích để làm gì thì chẳng cần nói chắc ai nấy đều tỏ tường. Bạn bè cầu thủ này bông đùa rằng, nếu xếp số cuống vé máy bay của Mkhitaryan lại thì có thể tạo thành một quyển sách dày cộp.

Mới đây, ngôi sao người Armenia đã gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho xin thêm cơ hội khẳng định bản thân thay vì phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hứa sẽ để Mkhitaryan ra sân nhiều hơn trong thời gian tới để xem sự thể hiện của ngôi sao này. Xem ra, nếu muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, ngôi sao số 1 Armenia buộc phải sắp xếp lại quỹ thời gian dành cho công việc, vui chơi nhưng không được quên nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.