Showbiz

Sao nam "Vườn sao băng" vẫn chưa được gặp con trai

23/10/2018, 22:15

Kim Hyun Joong cho biết, tới giờ anh vẫn chưa được gặp con đẻ của mình.

hyunjoong

Kim Hyun Joong cho biết, tới giờ anh vẫn chưa được gặp con đẻ của mình

Trong buổi họp báo cho bộ phim sắp tới của đài KBS "When Time Stopped" ngày 23/10, Kim Hyun Joong đã liên tục được hỏi về cậu con trai của anh với bạn gái cũ. Nam diễn viên đã xin lỗi các bạn diễn khi phải trả lời những câu hỏi mang tính riêng tư cá nhân.

"Nhưng tôi sẽ nói sự thật với mọi người. Tôi đang gặp vấn đề là vẫn chưa được gặp con. Thành thật mà nói, tôi không biết làm thế nào cho phải. Tôi nghĩ mình phải làm hết sức đối với con mình dù ở đâu. Đây là điều duy nhất tôi có thể nói. Bất cứ điều gì tôi nói đều có thể làm tổn thương đứa trẻ, vì vậy tôi không muốn nói thêm gì nữa. Bởi như tôi đã nói, tôi vẫn chưa được gặp con".

1-1-1476580429273

 

Kim Hyun Joong đã xuất ngũ vào tháng 2/2017 nhưng vì scandal từ trước khi nhập ngũ, anh vẫn chưa thực sự hoạt động mạnh trong làng giải trí. Trước đó, nam diễn viên của "Vườn sao băng" đã bị tố hành hung bạn gái cũ, đánh đập dù cô đang mang thai.

Thậm chí, Kim Hyun Joong còn không tin cái thai là con của mình, nên đã yêu cầu xét nghiệm ADN khi bạn gái sinh con để chứng minh. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, đứa bé là con trai của nam diễn viên này.

Sự việc này đã gây chấn động làng giải trí xứ Kim Chi và Châu Á nói chung, khiến hình ảnh của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công chúng phẫn nộ yêu cầu anh phải rời khỏi ngành giải trí. Vì quá áp lực, anh đã quyết định nhập ngũ.

Thế nhưng mới đây, sau 4 năm, nam diễn viên đã được giải oan. Sau nhiều phiên tòa diễn ra trong suốt 3 năm qua, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong chính thức bị tuyên án 1 năm 4 tháng tù giam cho tội danh cố ý gian lận và phỉ báng gây ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.