Showbiz

Sao Việt: Người đội mưa tiếp sức dân nghèo, người "trốn dịch" ở ngoại ô

16/07/2021, 14:50

Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo cùng nhiều người đẹp bất chấp thời tiết, tới vùng cách ly để tiếp tế cho những người nghèo.

Thành phố Hồ Chí Minh những ngày căng thẳng vì dịch bệnh Covid-19. Người dân phải hạn chế ra đường, không tụ tập. Cuộc sống và hoạt động của mọi người đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có các sao Việt.

Thời điểm này, bên cạnh những người chấp hành nghiêm chủ trương hạn chế ra đường, cũng có những sao Việt không ngại vất vả thực hiện những chuyến thiện nguyện ý nghĩa.

img

Á hậu Ngọc Thảo mặc áo mưa tiếp tế lương thực cho người nghèo

Những nàng hậu đội mưa tiếp sức cho người nghèo

Dịch bệnh hoành hành khiến cuộc sống của nhiều người dân nghèo lao động rơi vào trạng thái lao đao. Không ít người phải kêu gọi giúp đỡ từ khắp nơi.

Nhận tin người dân tại phường Bình Chiểu (TP. Thủ Đức) đang gặp khó khăn, các á hậu như Kiều Loan, Ngọc Thảo, người đẹp Mai Phương... cùng những thành viên của CLB Suối mát từ tâm đã cùng mang theo lương thực để tiếp tế cho người lao động nghèo nơi đây.

Trước đó, các thành viên của CLB đã chuẩn bị 1 tấn gạo cùng 170 phần quà gồm mì, trứng, rau củ,... để trao tặng. Tuân thủ quy định mùa dịch, các người đẹp trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, bao tay và áo mưa để lên đường. Mặc trời mưa, dàn người đẹp vẫn đội mưa đi đến tận vùng cách ly y tế.

img

Các người đẹp cùng chuyên chở vật phẩm tới tay bà con

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết, con đường vào UBND phường có nhiều chốt chặn và lớp kiểm soát nghiêm ngặt. Dù vậy, các người đẹp vẫn không ngần ngại chung tay góp sức để việc vận chuyển được diễn ra nhanh chóng.

Không thể trực tiếp thăm hỏi người dân nhưng các người đẹp vẫn không quên gửi lời động viên, tiếp thêm động lực cho bà con.

Thời gian qua, không ít nghệ sĩ cũng dành thời gian làm thiện nguyện. Những người nổi tiếng như NTK Thuận Việt, cựu siêu mẫu Xuân Lan, MC Quyền Linh, Đại Nghĩa... đều hăng hái tham gia quyên góp, kêu gọi tài trợ để hỗ trợ lương thực cho người dân.

Người về quê trồng rau nuôi gà, người tích cực rèn luyện sức khỏe

Từ trước khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, gia đình 6 người của ca sĩ Lý Hải đã tới một nông trại ngoại ô Đà Lạt để sống. Đây là nơi nam đạo diễn mua 2 năm trước làm nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà. Mỗi ngày, anh dạy các con trồng rau, tưới cây, nuôi gà...

img

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và các con lên Đà Lạt sống

Trong khi đó từ tháng 6, ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ đã ra Hà Nội. Trong những ngày này, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân hình săn chắc, nảy nở của mình. Cô có được nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, rèn sức khỏe.

img

Ca sĩ Lệ Quyên ra Hà Nội ở với mẹ

Sau những ngày đi làm thiện nguyện, ca sĩ Nhật Kim Anh chủ yếu ở nhà, chấp hành các quy định của thành phố. Cô cũng đón mẹ lên ở cùng mình để tiện chăm sóc bà. Nữ ca sĩ cũng tích cực tập thể dục để nâng cao sức khỏe, thể lực.

img

Ca sĩ Nhật Kim Anh và mẹ

Gia đình siêu mẫu Hà Anh lại "trốn dịch" trong một căn biệt thự Hồ Tràm. Được biết, khi vợ chồng nữ siêu mẫu đến đây thì TP.HCM có quyết định chính thức về việc giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16.

Vợ chồng cô quyết định ở lại trong căn biệt thự ít nhất 15 ngày cho đến khi có thông báo mới. Cô dành thời gian bên con gái Myla, cho bé được sống gần gũi với thiên nhiên.

img

Siêu mẫu Hà Anh và con gái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.