Thông tin doanh nghiệp

Sắp có Resort 5 sao với sân Golf 36 lỗ ở Phan Thiết

20/09/2017, 16:40

Một khu phức hợp gồm resort 5 sao, khách sạn, sân golf 36 lỗ sắp hình thành ở Phan Thiết.

IMG_8085

Đại diện Công ty TNHH phát triển S.I ký kết với các đối tác

Sáng 20/9 Công ty TNHH phát triển S.I tổ chức ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc triển khai dự án Majetic Village thuộc quần thể khu dự án Sunny Villa.

Sunny Villa được xây dựng trên quy mô 31,7ha tại Hòn Rơm thuộc Mũi Né, TP Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Khu vực này trải dài gần 1km dọc theo biển Vĩnh Hòn Rơm với 3 mặt hướng biển.

Ông Lê Hữu Quang Huy, đại diện chủ đầu tư cho biết trong giai đoạn đầu tư nay đến cuối năm 2017 Công ty S.I sẽ triển khai trước dự án Majetic Village và khách sạn tiêu chuẩn 3 sao để đáp ứng nhu cầu khai thác vào mùa cao điểm du lịch năm 2018 của Bình Thuận. Với diện tích và số phòng đưa vào khai thác sẽ phần nào giải tỏa “cơn khát” về phòng, biệt thự cho ngành du lịch Bình Thuận thời gian qua.

Với dự án này, Công ty TNHH phát triển S.I đã chọn công ty TNHH xây dựng Sơn Hải là đơn vị xây dựng. Đây là công ty đã thực hiện nhiều dự án xây dựng khách sạn trên cả nước như hệ thống khách sạn Mường Thanh tại Cần Thơ, Cà Mau với thơi gian thi công kỷ lục, an toàn.

ky ket

Sau lễ ký kết các đơn vị sẽ bắt tay vào triển khai dự án ngay.

Ngân hàng PVCombank là đơn vị hỗ trợ và bảo lãnh cho dự án Majetic Village. Các đơn vị như Sunflower Land, An Lộc Điền, Seareal Link, Pacific Realty là các đơn vị chịu trách nhiệm phân phối.

Theo ông Lê Hữu Quang Huy những năm gần đây Phan Thiết trở thành điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước. Hạ tầng giao thông kế nối thuận tiện đã góp phần tăng trưởng du lịch cho Bình Thuận. Trong 8 tháng đầu năm 2017 Phan Thiết đã thu hút 3 triệu lượt khách du lịch, dự kiến sẽ đạt 5 triệu trong năm nay. Phan Thiết từ lâu được mạnh danh là “thủ phủ villa va resort” nên ngày càng thu hút thêm lượng khách du lịch.

Việc đầu tư quần thể khu dự án Sunny Villa tại Phan Thiết là hướng đi đón đầu cho sự phát triển của ngành công nghiệp không khói tại Bình Thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.