Thế giới

Sập hệ thống thông gió tại Hàn Quốc, 1 viên chức tự sát

19/10/2014, 07:56

Một ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn sập hệ thống thông gió trong một buổi hòa nhạc ở Hàn Quốc khiến 16 người thiệt mạng, viên chức chịu trách nhiệm đo lường an toàn xây dựng nhà hát này đã tự tử.

Sập hệ thống thông gió tại Hàn Quốc
Hiện trường vụ sập hệ thống thông gió tại Hàn Quốc

Thi thể của viên chức phục trách vấn đề an toàn của nhà hát được phát hiện trên một con đường gần văn phòng nơi ông làm việc. Theo điều tra của cảnh sát, viên chức này chết vì nhảy lầu tự tử.

Trước đó, người đàn ông họ Oh, 37 tuổi này chia sẻ một đoạn tâm trạng ngắn trên trang Facebook thể hiện sự hối hận về sự việc gây chết người vừa qua: “ Xin lỗi các nạn nhân. Xin lỗi gia đình tôi”.

Được biết, sự việc sập hệ thống thông gió xảy ra vào lúc 17h53 tại Pangyo Techno Valley, khu phức hợp đa năng dành cho các công ty công nghệ, tại thành phố Seongnam, phía đông nam Seoul trong một buổi trình diễn nhạc Pop do chính quyền tỉnh tổ chức với 700 người tham dự.

Để xem rõ hơn, khoảng 20 người đứng lên trên nắp hệ thống thông gió. Bất ngờ, nắp hệ thống sập khiến toàn bộ số người đó rơi xuống dưới khoảng 10m. 12 người chết ngay tại hiện trường, 2 người khác chết trên đường tới bệnh viện và 2 người bị thương nghiêm trọng chết tại bệnh viện.

Trang Trần (Theo BBC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.