Xã hội

Sẽ xử lý nghiêm nữ sinh đánh nhau, lột đồ bạn

29/08/2016, 17:19
image

Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết đã chỉ đạo, yêu cầu xác minh nội dung đoạn clip "nữ sinh đánh nhau, lột đồ".

Yêu- cầu- xác- minh -làm- rõ- Clip-nữ -sinh- Thanh

Một cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột đồ được cho là nữ sinh ở Thanh Hóa (Ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội)

Chiều 29/8, ông Trịnh Xuân Cảnh – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, đã chỉ đạo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quảng Xương và Tx. Sầm Sơn xác minh clip cho là 3 nữ sinh ở Thanh Hóa đánh nhau, lột đồ.

Trước đó, vào ngày 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút 21 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị 3 cô gái khác đánh hội đồng dã man. Trong đoạn clip thì một cô gái tên Trang (trong nhóm 3 cô gái) đã dùng MBH đập liên tiếp vào mặt cô gái trẻ khác đến khi chiếc mũ vỡ mới dừng lại. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái khác mặc áo trắng chạy lại giật tóc, kéo giật về phía sau rồi một cô gái khác lao vào đấm, đá túi bụi cô gái trẻ. Kết thúc đoạn clip là cô gái bị đánh hội đồng đã bị lột đồ dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Clip "Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng, lột đồ được đăng tải trên mạng xã hội":

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ và bình luận lên án hành động của nhóm bạn trẻ trong clip. Qua đoạn clip ghi lại sự việc thì nhiều người cho rằng sự việc xảy ra ở địa bàn huyện Quảng Xương hoặc Tx. Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Liên quan đến vấn đề này, ông Trịnh Xuân Cảnh cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quảng Xương và Tx. Sầm Sơn xác minh và có báo cáo lên Sở”.

Cũng theo ông Cảnh, nếu sự việc có chuyện nữ sinh bị đánh như trong clip xảy ở đâu thì Trưởng phòng GD&ĐT địa bàn đó phải xử lý nghiêm sau đó có báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT. “Không ai dung túng hành vi đó cả, bất cứ ở góc độ nào nếu là học sinh phải bị xử lý”, ông Cảnh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.