SEA Games 32

SEA Games 32: Chủ nhà quyết định bất ngờ, gây khó cho tuyển nữ Việt Nam?

11/05/2023, 16:21

Ban tổ chức SEA Games 32 quyết định thay đổi lịch thi đấu trận bán kết môn bóng đá nữ giữa Việt Nam và Campuchia.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức, trận bán kết môn bóng nữ SEA Games 32 giữa Việt Nam và Campuchia sẽ đổi sang sân Olympic đồng thời điều chỉnh giờ thi đấu mới là 19h ngày 11/5.

img

Đội tuyển nữ Việt Nam tự tin hướng tới trận đấu với Campuchia

Trước đó, trận bán kết của đội tuyển nữ Việt Nam và Campuchia dự kiến diễn ra lúc 16h ngày 11/5 và được tổ chức trên sân Army.

Được biết, trận bán kết bóng đá nữ của nước chủ nhà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả nên Ban tổ chức muốn đổi địa điểm thi đấu sang sân vận động Olympic có sức chứa tới 50.000 chỗ ngồi.

Ngoài ra, lịch thi đấu cũng được đẩy xuống lúc 19h vì thời điểm này người dân Campuchia mới tan ca và có thể đến sân theo dõi.

Những sự thay đổi trên đều hướng tới mục đích có lợi cho tuyển nữ xứ chùa Tháp. Đồng thời, tạo ra sức ép từ các khán đài cho Huỳnh Như cùng đồng đội.

Nói về sự thay đổi của Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho rằng dù cho như thế nào thì tuyển nữ Việt Nam vẫn nỗ lực lấy vé vào chung kết.

“Sức nóng từ cầu trường sẽ là rất lớn, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã từng chịu nhiều sức ép ở các giải quốc tế trước đây nên nó không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cầu thủ.

Tôi tin toàn đội sẽ tập trung vào trận đấu để giành kết quả tốt nhất với mục tiêu vào chơi chung kết”, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết.

Trước đó, hôm 10/5, Campuchia cũng quyết định đẩy giờ thi đấu màn so tài giữa U22 Philippines và U22 Myanmar lên 19h thay vì 16h như ban đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.