An ninh hình sự

Sẹo chồng sẹo trên cơ thể thai phụ bị chồng bạo hành như thời trung cổ

18/05/2023, 15:56

Nung sắt nóng, tưới cồn lên mặt để đốt, trói tay chân để đánh là những gì mà người chồng đã làm với chị B.T.T.G. đang mang thai ở tháng thứ 7.

Những tháng ngày địa ngục của cô dâu miền Tây

Ngày 18/5, chị B.T.T.G. (38 tuổi, ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) cho biết đã nhận được thư mời làm việc của Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương vào ngày 22/5 tới đây.

Nội dung làm việc sẽ liên quan đến chuyện chị bị người chồng đánh đập, bạo hành thương tích đầy mình mà dư luận phẫn nộ những ngày vừa qua.

img

Thật khó để tin đây là khuôn mặt trước và sau của chị G. do bị chồng bạo hành

Chị G. hiện đang sống cùng cha mẹ tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, sau hơn 1 tuần tháo chạy khỏi người chồng vũ phu.

Chị G. kể, chị từng có chồng và 2 đứa con nhưng sau đó ly hôn, 2 đứa con chồng cũ chăm sóc. Chị lên TP.HCM làm thuê ở 1 trung tâm tiệc cưới.

Tại đây chị được mai mối với T.V.L. (37 tuổi, ngụ xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Cả 2 nên duyên, chị G. cùng L. về Hải Dương sinh sống.

Đó là bước ngoặt cuộc đời người phụ nữ này khi về quê chồng, chị mới vỡ lở ra nhiều việc.

Lúc này chị G. mới biết L. từng có 2 đời vợ, 7 người con đang sống cùng. Ba mẹ, anh chị em của chồng sống rải rác bên cạnh.

img

Một vết thương khá mới bên cạnh những vết sẹo của trên cơ thể chị G.

Để mưu sinh, 2 vợ chồng chị mở quán ăn nhỏ nhưng gặp dịch bệnh phải đóng cửa. Thời điểm này, chị G. mang thai đứa con đầu với L. thì đã bị chồng đánh đập nhưng không nhiều bằng lần thứ 2 này.

Chị G. nhớ lại gần 2 năm nay, L. không việc làm, chỉ ở nhà chơi game. Hết tiền, L. ép vợ vay tiền họ hàng, người thân bên ngoại. Chị G. phản ứng, L. dọa dẫm, đánh đập khiến chị phải nghe để được yên thân.

Vòng lẩn quẩn không có tiền - ép vợ vay - không vay được - đánh vợ diễn ra thường xuyên và tùy vào tâm trạng của người chồng này.

“Nhẹ thì anh ta lột quần áo, trói tay chân tôi rồi lấy dây điện, thắt lưng để đánh. Nặng hơn thì anh ta dùng cây móc quần áo nung nóng rồi rồi gí vào mặt và khắp thân thể tôi.

3 lần anh ta tưới cồn lên mặt, người tôi rồi đốt. Mỗi lần thấy tôi sắp xỉu, anh ta dừng lại và đe rằng sẽ không cho tôi chết liền mà đánh cho chết từ từ”, chị G. khóc kể.

img

Tấm lưng chằng chịt vết sẹo của chị G.

Sợ vợ trốn đi, L. thường giam lỏng chị trong nhà, cấm dùng điện thoại. Những lúc thua game, hết tiền tâm trạng L. xấu lại lôi vợ ra hành hung.

Chị G. phạm lỗi nhỏ, hay không có lỗi gì cũng bị L. lôi ra đánh đập, cắt tóc, thậm chí cạo trọc đầu dù chị lúc đó đang mang thai ở tháng thứ 3.

May mắn thay, dù bị bạo hành nhưng đứa con trong bụng chị G. hiện vẫn bình an.

Chị G. ở nơi đất khách quê người, không thể trông chờ vào ai. Với những vết thương thể xác, nhẹ thì chị để tự lành, nặng hơn thì băng bó, bôi thuốc sơ sài.

Những vết thương mới chồng lên vết thương cũ khiến cơ thể người thai phụ đầy rẫy vết sẹo.

Phút quyết định tháo chạy khỏi người chồng vũ phu

Để sống yên ổn nuôi con, chị G. đã chấp nhận cắn răng vay tiền từ cha mẹ, chị em ruột thịt ở Kiên Giang. Đến nay số tiền đã hơn 100 triệu đồng để cho chồng chơi game.

img

Đôi chân của chị G. sau không không biết bao nhiêu lần bị chồng đánh

Nhưng ngần ấy tiền không thấm vào đâu với cuộc sống không việc làm, đâm đầu vào những cuộc chơi của L. Một lần bị chồng ép đi mượn tiền, chị G. trình bày cho vào TP.HCM để gặp người quen thì có thể mượn được.

L. đồng ý, mượn cha mẹ 2 triệu mua vé máy bay, tối 10/5, 2 vợ chồng vào TP.HCM. Ở đây, chị G. liên hệ với đồng nghiệp cũ hỏi mượn tiền nhưng không ai cho. L. nổi cơn tam bành, đe dọa chị phải gọi về nhà ở Kiên Giang mượn cho bằng được.

Cũng chính lúc này, nghĩ đến khoảng cách về nhà không còn bao xa, chị G. quyết định tháo chạy khỏi người chồng vũ phu.

Khuya 11/5, chị G. đón xe về tới nhà trong sự ngỡ ngàng, bật khóc trong vòng tay gia đình.

img

Chân dung L., người chồng bạo hành vợ mang thai

Bà Trần Thị Mắm, mẹ chị G. còn nguyên cặp mắt đỏ hoe do nhiều đêm không ngủ mà chỉ khóc nói: “Cả năm nay mỗi lần nó gọi về nhà là chỉ xin, mượn tiền.

Không có thì nó quát tháo, tôi không hiểu lý do vì sao con mình đổi tính đổi nết. Giờ mới biết đầu đuôi câu chuyện”.

Là người mẹ, bà Mắm khi gặp lại con đã không còn nhận ra đứa con gái thứ 5 tóc dài, da trắng ngày nào.

Thay vào đó, người thai phụ trước mặt tóc ngắn, thân hình, mặt mày tàn tạ, chi chít sẹo. Người mẹ này cũng đã bật khóc thấu trời khi con gái cởi áo để lộ, toàn thân từ đầu tới chân là những vết sẹo chồng sẹo.

img

Bà Mắm nước mắt lưng tròng kể về bi kịch của con gái

Người thân, bà con hàng xóm nhanh chóng biết đến câu chuyện của chị G., chị cũng trình báo Công an xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất sự tình.

Câu chuyện đầy căm phẫn của chị G. nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với những clip đầy nước mắt. Cũng qua mạng xã hội, chị G. tố cáo hành vi tàn ác của người chồng tên L.

Chị G. cho biết, 3 ngày trước chồng và cha chồng từ Hải Dương vào Kiên Giang, tìm đến gia đình chị để nói chuyện và hứa đảm bảo an toàn cho chị khi trở lại Hải Dương để làm việc với Công an huyện Kim Thành vào ngày 22/5 tới đây.

Nguyện vọng của chị G. hiện là ly hôn được với người chồng này, đưa đứa con đầu với L. về quê nhà sinh sống sau chuỗi ngày địa ngục.

Trước đó mấy ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn video có tiêu đề "Hồng nhan bạc mệnh." Theo nội dung, chị này mang bầu hơn 7 tháng với những vết sẹo khắp người chỉ vì chọn nhầm người chồng quá tệ bạc... Clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và dư luận xã hội.

Trong video, người phụ nữ có mái tóc cắt ngắn, gương mặt xinh xắn tuy nhiên trên mặt lại có nhiều vết bầm tím tên là G., 38 tuổi (quê ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) đã "tố" bị chồng tên T.V.L. ở xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương bạo hành khi đang mang thai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.