An ninh hình sự

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Kẻ đánh nghi nạn nhân lấy dây chuyền vàng của vợ

22/02/2023, 08:50

Sau hai ngày bị bắt giữ, đối tượng đánh nam shipper gãy cả hai tay khai vì nghĩ thanh niên này lấy dây chuyền của vợ nên mới ra tay như vậy.

Ngày 22/2, cơ quan công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi cho biết đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng Trương Đình Nhạt, 44 tuổi, trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

img

Đối tượng Trương Đình Nhạt khai nhận vụ việc đánh nam shipper gãy cả hai tay với cơ quan công an. Ảnh: CA

Tại cơ quan công an, bước đầu Trương Đình Nhạt khai nhận đã đánh nam shipper gãy cả hai tay. Theo đó, ông này cho biết do bực tức vì hàng được giao không đúng như khi mua. Đồng thời, giữa ông với nam shipper Lâm Anh Đạt có lời qua tiếng lại khi bị đòi thu tiền cước.

Ngay sau đó, ông Nhạt đã tấn công nạn nhân và dùng những hung khí sẵn có như: bàn ghế, đá, tuýp sắt… để đánh nạn nhân.

"Lúc đó tôi tưởng thanh niên này lấy sợi dây chuyền vợ tôi nên tôi mới cầm tuýp sắt đánh như vậy. Sau đó, shipper bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn. Tôi kiểm tra lại trong nhà thấy dây chuyền của vợ có rồi nên tôi có tìm đến nhà hàng xóm nói chủ nhà là nhắn anh shipper lên đi lấy xe đi đi, không tôi tức lên là tôi đâm chết đấy", ông Nhạt khai.

Theo Thiếu tá Nguyễn Quốc Bảo, Phó Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Tư Nghĩa, sau khi công an huyện tiếp nhận vụ việc, lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo quyết liệt. Đến nay, cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Trương Đình Nhạt để điều tra, xác minh làm rõ.

Tại cơ quan công an, toàn bộ tang vật mà đối tượng Nhạt sử dụng để đánh nam shipper gãy cả hai tay đã được Công an huyện Tư Nghĩa thu giữ làm bằng chứng để điều tra, làm rõ hành vi đánh người của ông Nhạt.

img

Đoạn tuýp sắt đối tượng Nhạt dùng để đánh shipper Lâm Anh Đạt. Ảnh: CA

img

Tang vật vụ việc được cơ quan công an thu giữ. Ảnh: CA

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa 17/2, anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 đồng tiền cây và 30.000 đồng phí ship).

Tuy nhiên, ông Nhạt không nhận hàng nên nam shipper đề nghị thanh toán tiền ship. Thế nhưng, ông Nhạt không trả tiền mà cùng vợ hành hung, dùng hung khí là tuýp sắt, ghế, bình hoa tấn công anh Đạt.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an huyện Tư Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Đình Nhạt. Đối với bà T. vợ ông này cơ quan công an đang điều tra và sẽ có quyết định tạm giữ hay không vì bà này hiện đang nuôi cháu nhỏ 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.