Showbiz

Siêu mẫu Gigi Hadid bị bắt, hải quan sân bay tìm thấy cần sa trong hành lý

19/07/2023, 06:30
image

Hải quan sân bay quốc tế Owen Roberts tìm thấy cần sa trong hành lý của Gigi Hadid. Cô và bạn đã bị bắt và bị giam giữ tại địa phương.

Daily Mail ngày 18/7 (giờ Mỹ) đưa tin, siêu mẫu Gigi Hadid cùng bạn từ Mỹ bay đến Sân bay quốc tế Owen Roberts thuộc Quần đảo Cayman bằng chuyên cơ riêng vào ngày 10/7. Cô làm thủ tục kiểm tra hải quan như quy định thông thường.

img

Gigi Hadid đăng ảnh nghỉ dưỡng trên đảo Cayman.

Các nhân viên thuộc Cục Hải quan và biên phòng đã đưa hành lý của Gigi Hadid qua máy quét và lục soát bằng tay. Họ tìm thấy một lượng nhỏ cần sa cùng dụng cụ sử dụng cần sa.

Hadid và bạn sau đó bị bắt vì "tình nghi buôn bán cần sa và dụng cụ hút cần sa". Họ được đưa đến trung tâm giam giữ tại địa phương, sau đó tại ngoại và được trả tự do trong khi chờ truy tố vụ án. Ngày 12/7, Hadid nộp phạt 1.000 USD, không phải đối mặt cáo buộc nào khác.

Theo E! Online, đại diện của Gigi cho biết cô hiện tự do, đang du lịch trên đảo.

"Gigi mang cần sa được mua hợp pháp ở New York (Mỹ), có giấy phép y tế. Nó cũng được sử dụng hợp pháp trong hệ thống y tế của đảo Cayman từ năm 2017. Hồ sơ của cô ấy không bị ghi tiền án và Gigi đang tận hưởng thời gian còn lại trên đảo", đại diện siêu mẫu nói.

img

Gigi Hadid là gương mặt đình đám của làng mẫu quốc tế.

Gigi Hadid tên thật là Jelena Noura Hadid, sinh năm 1995 tại Los Angeles, Mỹ. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,78m, nặng 58kg, số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89cm.

Cô là con của nhà đầu tư bất động sản Mohamed Hadid và cựu người mẫu Yolanda Hadid.

Sự nghiệp người mẫu của Gigi Hadid bắt đầu từ năm 2 tuổi sau khi cô được phát hiện bởi Paul Marciano, nhà sáng lập thương hiệu Guess. Từ khi còn bé, người đẹp đã thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt các chiến dịch Baby Guess và Guess Kids.

Tuy nhiên, đến năm 2013, Gigi mới chính thức theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp khi cùng em gái Bella ký hợp đồng với công ty quản lý IMG Model.

Cuối năm 2015, Gigi Hadid thành công được bước trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show.

Tính đến nay, Gigi Hadid đã xuất hiện trên hàng trăm tạp chí danh giá như Vogue, Harper's Bazzar, Elle, Dazed, W Magazaine, CR Fashion Book...

Về đời tư, chân dài của nhà mốt Victoria's Secret từng có mối quan hệ chóng vánh với ca sĩ Cody Simpson trong hai năm (2013 - 2015).

Năm 2016, cô bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ điển trai của One Direction, Zayn Malik. Sau một thời gian dài hẹn hò, tháng 8/2020, cô hạ sinh con gái đầu lòng cùng bạn trai. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vào cuối năm 2021.

Gần đây, cô bị đồn hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng phản hồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.