Showbiz

Siêu mẫu Minh Tú bị người lạ lợi dụng hình ảnh

13/05/2016, 06:44

Siêu mẫu Minh Tú bị người lạ "mượn" hình ảnh để phục vụ vào mục đích xấu.

minh tú

Siêu mẫu Minh Tú

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ mình bị một người lạ mặt lấy hình ảnh để gạ tình với một người khác. Tuy nhiên, trước hành động này, nữ người mẫu đã rất bình tĩnh, chỉ mỉm cười khi có người thông báo cho biết câu chuyện. 

Minh Tú viết: Tú cười lăn lộn và bảo chắc Tú cũng có ảnh nóng để mà chat. Bao nhiêu ảnh nóng tung hết lên mạng rồi kìa, giờ còn gì đâu mà tung. Gặp mấy ca bị mạo danh khó đỡ thế này cũng hơi buồn cười, nhưng Tú chỉ mong các anh trai hết sức bình tĩnh. Vì nhiều khi hình của mình chụp quảng cáo cho các thương hiệu còn hot và gợi cảm hơn những tấm hình mấy bạn mạo danh gửi”.

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ, cô cũng muốn cảnh báo với mọi người. Theo cô, đã là người nổi tiếng và có ý thức về hình ảnh của bản thân thì không ai dại gì bậy với một người lạ, nhất là trong thời đại công nghệ thông tin tiên tiến và “dễ bị hack” như hiện nay. Nhiều khi cả tin quá lại bị lừa gạt, tiền mất tật lại mang. Nên tốt nhất là sống lành mạnh và đừng tin vào những lời dụ dỗ của những đối tượng mạo danh người nổi tiếng trên mạng.

"Cuộc đời của Tú đến giờ phút này, dù có chụp bao nhiêu ảnh sexy như thế nào đi chăng nữa, cũng chưa có hứng thú hoặc có ý định làm những chuyện như thế này. Thân mến cho một cơ số người “bị lừa trắng trợn!”, Minh Tú tuyên bố.

Minh Tú là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2011, nhưng chỉ đoạt được giải phong cách. Năm 2013, chân dài trở lại cuộc thi Siêu mẫu và được giải bạc. Minh Tú được đánh giá là người mẫu sở hữu gương mặt cá tính và thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.