Bất động sản

Sở hữu căn hộ D - Vela chỉ với 495 triệu đồng

29/05/2017, 20:01

Khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá trị căn hộ, còn lại ngân hàng giải ngân lãi suất 0%.

rs_DSC6370

Căn hộ D-Vela thiết kế theo chuẩn Singapore nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Q.7 hút khách hàng trong ngày mở bán.

Ngày 29/5, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (MCK: DRH), nhà phát triển dự án đã chính thức công bố dự án D-Vela, Q.7 đến với thị trường. Được biết, D-Vela tọa lại tại 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm Hành chính Q.7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển.

Dự án D-Vela gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house. Với mong muốn đem lại cho cư dân một phong cách sống hiện đại, với các tiêu chí cụ thể: môi trường sống hiện đại, phong cách căn hộ boutique - nhỏ mà sang và hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã làm gần xong phần móng. 

Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại dự án này có thể nhận hỗ trợ từ ngân hàng BIDV và VPBank với một chính sách tài chính thống nhất: khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% giá trị căn hộ (tương đương 495 triệu đồng) sẽ được nhận nhà mà không trả thêm bất kì một khoản phí nào.

Theo ông Lê Chí Hùng Việt, Phó tổng giám đốc DRH đã làm việc với ngân hàng để mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 1%/ tháng (tương đương 18 triệu đồng). Hơn thế, trong quá trình xây dựng, ngân hàng không tính lãi suất khoản mà khách hàng đã vay. “Xu hướng đầu tư căn hộ để cho thuê lại là một lựa chọn mới của giới đầu tư. Chúng tôi khẳng định, dự án D-Vela là một lựa chọn thích hợp. D-Vela có thiết kế nhỏ gọi theo phong cách hiện đại, gần khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Tất cả những điều đó sẽ giúp tỷ suất sinh lời khi đầu tư lên đến 20% năm”, ông Việt khẳng định. 

Cũng theo ông Việt, ngoài những tiện ích mà DRH đem đến cho khách hàng, thì công ty cũng đưa ra chương trình khuyến mãi lên hơn 2 tỷ đồng cho các khách hàng mua căn hộ đầu tiên. Ngay trong lễ công bố chính thức, DRH trao đến 37 giải thưởng và giải đặc biệt có giá trị 10 cây vàng SJC (tương đương 370 triệu đồng).

Theo thông tin mới nhất, khu Nam Sài Gòn nằm trong chiến lược phát triển trọng điểm về hạ tầng. Theo đó, hàng loạt công trình hạ tầng đầu tư lên hàng chục nghìn tỷ đồng đã được lãnh đạo TP.HCM phê duyệt như: trục đường Bắc – Nam, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ… kết nối xuống KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu (Long An). Bên cạnh đó, tuyến Metro số 4 dài 35,7 km đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè (bao gồm 0,73 km đi trên mặt đất, 18,2 km đi trên cao và 13,1 km đi ngầm). Trong đó, đoạn đi qua quận 7 và Nhà Bè có tổng chiều dài khoảng 14,5km. Tổng mức đầu tư dự án này ước tính khoảng 97.000 tỉ đồng cũng đã được TP.HCM phê duyệt để đầu tư.

Chính vì những lợi thế như vậy, ngay trong buổi công bố chính thức dự án ngày 28/05, đã có hơn 500 khách hàng quan tâm đến dự, trong đó có nhiều doanh nhân, giới đầu tư, nhà báo, phóng viên, một số ngôi sao showbiz Việt... đã có hơn 70% số lượng căn hộ toàn dự án đã được khách hàng đặt mua trong ngày ra mắt, trong đó có không it khách hàng đặc biệt chọn mua căn hộ như nam diễn viên Ngọc Thảo, Hoa hậu người Việt thế giới 2017 Nguyễn Hạ My và ông Nguyễn Hoàng Hiểu - Phó TGĐ Công ty Socon (nhà thầu xây dựng chính dự án D-Vela)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.