Độc - Lạ

Sốc: Biến lợn khổng lồ thành thú cưng trong nhà

02/08/2015, 07:26

Mặc dù là một giống heo mini, nhưng chú heo này đã đột biến phát triển hơn những con đồng loại gấp chục lần.

2
Cô Châu và chú heo kiểng đặc biệt của mình.

Những năm gần đây, mọi người thường có xu hướng nuôi những con thú cưng có hình dáng nhỏ bé nhưng rất đáng yêu như: chuột hamster, thỏ, chó kiểng,…và thậm chí cả heo kiểng.

Heo kiểng được biết đến là một con vật có khoang đen, khoang trắng, thân hình nhỏ bé và đặc biệt có chiếc mõm dài trông rất bắt mắt.

3
Mặc dù là một loài heo cảnh mini nhưng chú heo này đã đột biến và to gấp chục lần những chú heo kiểng khác.

Vào hồi tháng 6 năm ngoái, một người phụ nữ họ Châu ở Quảng Châu, Trung Quốc đã mua về một con lợn cảnh mini này để nuôi. Theo cô cho hay người bán hàng nói với cô rằng, chú lợn này tên là Hoa Hoa, được nhập khẩu từ Thái Lan. Họ chỉ cho cô cách nuôi chú heo này từ cách chăm sóc đến những thức ăn quen thuộc của chú. Ngoài ra, họ cũng khẳng định với cô chú heo này nuôi lâu mấy cũng chỉ phát triển không quá 20 pounds (khoảng 9 kg).

1
 

Cô Châu vô cùng yêu thích loài vật này nên đã chăm sóc Hoa Hoa rất chu đáo. Hàng ngày cô đều cho nó uống sữa, ăn bánh quy và thường xuyên tắm rửa sạch sẽ cho nó. Cô yêu quý Hoa Hoa đến mức rất nhiều lần cô cho nó ngủ cùng với mình.

5
Giờ đây chú heo này đã nặng gần 100kg.

Tuy nhiên điều kì lạ là, chỉ sau hơn 2 tháng, cân nặng của Hoa Hoa đã vượt mức 20 pounds như nhân viên cửa hàng bán cho cô khẳng định. Và sau hơn một năm, giờ đây cân nặng của nó đã lên tới 220 pounds (khoảng gần 100kg). Dáng vẻ của nó không còn nhỏ nhắn và thanh mảnh như xưa nữa mà thậm chí còn to hơn những chú lợn nái bình thường.

4
Mọi người xung quanh cũng rất yêu quý chú heo đặc biệt này.

Mặc dù thân hình của Hoa Hoa thay đổi rất nhiều, nhưng cô Châu vẫn rất yêu quý nó và vẫn chăm sóc nó tận tình như hồi mới mua.

Lưu Thanh Thâm, một giáo sư làm việc tại Viện Khoa học động vật tại Đại học Nông nghiệp miền Nam Trung Quốc đã nhận định trong một báo cáo của tờ NetEase rằng, rất có thể chú heo kiểng mà cô Châu mua chỉ là một chú heo bình thường nhưng bề ngoài của nó lại giống như các chú heo kiểng khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.