Đẹp

Sôi nổi cuộc thi Miss VIAGS

08/03/2017, 22:57

Hàng chục thí sinh tham gia cuộc thi Miss VIAGS đã khẳng định phụ nữ không phải là phải yếu mà là phái đẹp.

IMG_5445

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS (giữa) và ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao giải Bạch kim cho hai thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi Miss VIAGS 2017.

Sáng 8/3, Công đoàn Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tổ chức chung kết hội thi “Miss VIAGS 2017”.

Đây là lần đầu tiên VIAGS tổ chức hội thi này. Từ 16/2, tại 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và khối văn phòng đã tổ chức thi sơ loại. Sau đó chọn ra 15 thí sinh ở độ tuổi là dưới 35 và trên 35 tuổi để thi vào vòng chung kết.

Ở vòng chung kết các thi sinh trải qua các phần như: Chào hỏi (giới thiệu về bản thân, sở thích, sở trường), trí tuệ (trả lời các câu hỏi trắc nghiệm), tài năng (trình diễn hát, múa, nhảy, vẽ tranh), duyên dáng (biểu diễn trên nên nhạc), thanh lịch (trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức).

Ở mỗi phần thi, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc tài năng và trí tuệ của mình. Điều này chứng tỏ các chị không chỉ am hiểu về chuyên môn mà còn hiểu biết về xã hội, giỏi nữ công gia chánh và có những tài năng rất riêng biệt.

Cuối cùng có 6 thí sinh được Ban tổ chức trao giải chính. Trong đó giải Bạch kim độ tuổi dưới 35 thuộc về thí sinh Võ Thúy Vi (VIAGS Tân Sơn Nhất), độ tuổi trên 35 thuộc về thí sinh Trần Thúy Quỳnh (VIAGS Nội Bài).

Giải Vàng thuộc về Đặng Thị Ngọc Huyền (VIAGS Nội Bài độ tuổi dưới 35 tuổi) và Dương Thị Bích Hồng (VIAGS Đà Nẵng độ tuổi trên 35 tuổi).

Giải Bạc thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Yến Chi (Khối Văn phòng Công ty, độ tuổi 35), và thí sinh Đặng Thị Phương Thủy (Khối Văn phòng Công ty, độ tuổi trên 35).

IMG_5431

Các thí sinh tham gia cuộc thi bình thường là những nhân viên làm công tác phục vụ hành khách tại 3 sân bay lớn: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải phụ như: thí sinh thân thiện, duyên dáng, tài năng, thanh lịch, trí tuệ, giải được khán giả bình chọn…

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS, cho biết trong hơn 4.000 cán bộ công nhân viên của công ty thì nữ chiếm hơn một nữa. Trong đó, có rất nhiều chị được tin tưởng, bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng. Điều này cho thấy vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định trong công việc đặc thù như ngành hàng không. “Qua cuộc thi này một lần nữa khẳng định phụ nữ là phái đẹp chứ không phải là phái yếu như quan niệm trước đây”.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

HK1

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS thể hiện ca khúc “Gửi em ở cuối sông Hồng” để tặng các chị em nhân ngày 8/3

HK2

Các thí sinh trình diễn màn thi áo dài truyền thống

HK3

 

HK4

Sôi nổi nhất là màn thi năng khiếu, khi mỗi thí sinh tự thể hiện những sở trường của mình như ca hát, múa, vẽ tranh

HK5

 

HK6

 

HK7

Ban giám khảo phải cân nhắc kỹ để chọn thí sinh nào xuất sắc nhất

HK8

Trong khi khán giả thì chăm chú xem và cổ vũ rất nhiệt tình

HK9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.