Showbiz

Son Ye Jin lau nước mắt trong "đám cưới thế kỷ" với Hyun Bin

31/03/2022, 15:39

Dù an ninh nghiêm ngặt nhưng những hình ảnh trong "đám cưới thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn được hé lộ.

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý trong ngày 31/3. Hôn lễ diễn ra riêng tư với khoảng 300 khách mời gồm người thân và những bạn bè của cả hai.

An ninh đám cưới được thắt chặt, truyền thông không được tác nghiệp, những người vào phải được kiểm tra có trong danh sách hay không.

img

Ảnh cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin trong không gian lễ đường

Tuy nhiên, do là hôn lễ của tài tử và minh tinh hàng đầu làng giải trí xứ Hàn nên từng chi tiết đều được truyền thông săn đón, khai thác.

Lễ cưới tổ chức tại Aston House nằm ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul. Không gian được trang trí với nhiều hoa và những bức ảnh cưới như chụp họa báo của cô dâu, chú rể.

img

Các khách mời tới lễ cưới đều phải được kiểm tra thiệp mời. Ảnh: Yonhap

img

img

Những khoảnh khắc hiếm hoi của đám cưới được chụp lại, Hyun Bin dắt tay Son Ye Jin vào lễ đường

img

Nữ diễn viên của "Hạ cánh nơi anh" lau nước mắt trong ngày trọng đại

Những hình ảnh trong đám cưới được rò rỉ đều được cánh paparazi chụp từ xa. Trong ngày trọng đại, Hyun Bin bảnh bao trong bộ lễ phục màu đen, Son Ye Jin xinh đẹp trong bộ váy cô dâu trắng lộng lẫy. Nữ diễn viên được cha dắt tới trao cho chú rể Hyun Bin. Son Ye Jin còn lau nước mắt trong đám cưới.

Theo JTBC, khách mời có nhiều ngôi sao đình đám là bạn thân của cô dâu, chú rể như Jang Dong Gun, Gummy, Kim Bum Su, Paul Kim, Ji Jin Hee, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, Park Joong Hoon…

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng một số người không tham dự lễ cưới do dịch Covid-19. Phát thanh viên Park Kyung Rim đảm nhận vai trò MC của đám cưới.

Tại buổi lễ, Kim Bum Soo đã thể hiện ca khúc "Only You" - nhạc phim "Hyde, Jekyll, Me" mà Hyun Bin từng đóng chính để chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Trong khi đó, Gummy hát ca khúc "I Give You My Heart", nhạc phim "Hạ cánh nơi anh" mà Son Ye Jin và Hyun Bin đã tham gia.

Sau đám cưới, cả hai dự kiến có buổi tiệc chiêu đãi quan khách trong vườn. Theo tờ Chosun, cặp đôi sẽ không đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới ngay mà sẽ dành thời gian nghỉ ngơi.

img

Ảnh cưới của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã được công ty quản lý tung ra

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.