Showbiz

Sự thật Jennie (BlackPink) bí mật hẹn hò V (BTS) ở New York

24/08/2022, 12:10

Thông tin Jennie (BlackPink) đến New York để hẹn hò với V (BTS) khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng.

Theo Allkpop, đại diện của YG Entertainment - công ty quản lý BlackPink đã có phản hồi chính thức về tin đồn Jennie (BlackPink) đến New York để hẹn hò với V (BTS).

img

Tin đồn hẹn hò giữa Jennie và V lại khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao

“BlackPink dự kiến sẽ có một lịch trình dày đặc khi họ lên đường ngày 25/8, bao gồm cả việc tham dự MTV VMAs cũng như nhiều lịch trình khác cho sự trở lại đầy đủ của nhóm”, phía YG Entertainment cho hay.

Trước đó, thông tin Jennie (BlackPink) đến New York để hẹn hò với V (BTS) khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, sáng 24/8, V (BTS) có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để bay đến New York, Mỹ.

Ngay sau đó, người hâm mộ phát hiện Jennie và các cô gái của BlackPink cũng có lịch bay đến New York vào ngày hôm sau (25/8).

img

img

Hình ảnh được cho là của Jennie và V

Một ngày trước đó (23/8), tin đồn Jennie và V hẹn hò lại rộ lên sau khi mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là của hai ngôi sao K-Pop.

Trong ảnh, người đàn ông được cho là V đang được nhân viên làm tóc, phía sau anh có một cô gái đứng chụp ảnh selfie qua gương, dù che gần hết mặt nhưng có thể thấy cô gái này hao hao Jennie về cả khuôn mặt lẫn vóc dáng và cả bộ móng tay.

img

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (Black Pink)

Jennie và V vướng tin đồn tình ái từ ngày 25/5. Khi đó, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chụp một cặp nam nữ được cho là Jennie và V lái xe ô tô đi du lịch ở đảo Jeju (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, hai công ty quản lý là YG Entertainment và Bighit Music hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.