Thế giới

Sự thật lời tiên tri "Tổng thống cuối cùng" của nước Mỹ?

13/10/2016, 18:22
image

Lời tiên tri chấn động của bà Vanga về vị Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ liệu có ứng nghiệm?

147366808074301-tien-doan

Những đồn đoán của nhà tiên tri Vanga về vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có ứng nghiệm?

Bà Hillary Clinton “không đủ sức” làm Tổng thống Mỹ

Reuters ngày 12/10 đưa tin, ứng viên Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump hiện đang tụt xa so với ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc khảo sát mới do Reuters/Ipsos thực hiện.

Kết quả thăm dò mới nhất sau cuộc tranh luận thứ 2 cho thấy bà Clinton dẫn trước ông Trump với khoảng cách 8 điểm trong khi tuần trước chỉ hơn 5 điểm.

Nếu vẫn giữ phong độ như hiện tại, việc bà Clinton trở thành người đứng đầu nước Mỹ sẽ không phải là điều gây bất ngờ.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm bà Clinton đang thắng thế và có cơ hội lớn trong cuộc đua giành ghế Tổng thống Mỹ, nhiều thuyết âm mưu nổi lên lại cho rằng bà Clinton không đủ sức khỏe để làm chủ Nhà Trắng.

Thậm chí nhiều người còn liên tưởng đến lời tiên đoán rùng rợn của nhà tiên tri mù Vanga về việc ông Obama sẽ là “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ” có thể là điềm báo xấu cho sự kết thúc của bà Hillary Clinton.

Trở lại thời điểm nước Mỹ đang bận rộn với các hoạt động tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9, bà Clinton lúc này cũng đã tham dự vào một sự kiện ngoài trời và bất ngờ để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy sự suy kiệt về sức khỏe.

Ứng cử viên Đảng Dân chủ đã loạng choạng không đứng vững và phải bước ra xe với sự giúp đỡ của các vệ sĩ.

Xem thêm video:

Sau sự việc này, bộ phận quản lý tranh cử của bà Clinton đã ra thông báo cho rằng: “Trong lễ kỷ niệm, bà đã bị sốt nên phải rời về nhà của con gái, và bà hiện đã thấy đỡ hơn nhiều”. 

Đồng thời, bác sĩ riêng của bà Clinton là Lisa Bardack cũng đưa ra thông báo riêng rằng ứng viên Đảng Dân chủ được chẩn đoán bị viêm phổi từ hôm 9/9 và bị mất nước.

Bác sĩ Bardack nói: “Bà Clinton đã bị ho do dị ứng. Ngày 9/9, sau khi được theo dõi kiểm tra tình trạng ho kéo dài, bà được chẩn đoán bị viêm phổi. Bà được uống thuốc kháng sinh và được khuyên nghỉ ngơi và giảm bớt kế hoạch hoạt động. Trong sự kiện diễn ra sáng nay, bà bị sốt cao và mất nước. Bà đã được khám, truyền nước và hiện đã phục hồi”. Một trợ lý cho biết bà Clinton đã được khám tại nhà ở Chappaqua, New York sau khi rời lễ tưởng niệm. 

Trước những lời ra tiếng vào bàn tán về bệnh tình của bà Clinton, tỷ phú Donald Trump lại tỏ ra im lặng một cách khác thường khi trong ngày 11/9 ông này không đề cập trên Twitter cá nhân về sức khỏe của đối phương.Tuy nhiên trước đó, ông Trump đã nhấn mạnh tới ý kiến cho rằng bà Clinton có những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Đồng thời, từ sau sự cố ở lễ tưởng niệm hôm 11/9, rất nhiều tờ báo phương Tây đã đăng tải tràn ngập các thông tin nghi vấn về tình trạng sức khỏe của bà Clinton. Nhiều tờ báo còn quy kết rằng bà Clinton có thể bị u não, Parkinson hay mất trí nhớ.

Ngay sau đó, ông Trump cũng đưa ra một phát biểu gây sốc cho rằng bà Clinton “không đủ sức khỏe để làm tổng thống” và bà “thiếu thể chất và tinh thần để đối phó với những kẻ khủng bố thuộc Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ”. 

>>>>Xem thêm video:

Tuy nhiên, bà Clinton đã bác bỏ “thuyết âm mưu” về sức khỏe của bà và đưa ra một bức thư của bác sĩ tuyên bố bà đủ khả năng để làm tổng thống.

Những tưởng lời tuyên bố của bà Clinton cùng đội ngũ y tế của bà sẽ làm tan đi những nghi vấn trong lòng công chúng thì những cơn ho kéo dài trong các buổi vận động tranh cử lại khiến những tin đồn bà Clinton khó sống qua “một năm” lại nổi lên.

Đặt giả thiết nếu những đồn đoán về việc bà Clinton không đủ sức khỏe làm tổng thống hay chỉ sống được 1 năm là sự thật thì một lần nữa lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Baba Vanga rằng ông Obama sẽ là tổng thống cuối cùng của Mỹ sẽ được người ta nhắc đến rất nhiều.

Thế nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn tỏ ra thắc mắc về việc tại sao hai nhà tiên tri tiếng tăm là Vanga và Nostradamus lại nhận định Obama là “tổng thống cuối cùng” của Mỹ trong thời điểm ông này sắp hết nhiệm kỳ và chuẩn bị nhường chỗ cho người kế nhiệm.

Tiên tri Vanga về “tổng thống cuối cùng” nước Mỹ

Trong những tiên đoán của mình, nhà tiên tri mù Vanga từng mô tả rất chi tiết về vị tổng thống mà bà cho là “cuối cùng” này: 

“Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Ca ngợi Tổng thống “cuối cùng” của nước Mỹ, bà Vanga cũng không quên dự đoán kết cục mà đất nước xứ cờ hoa phải hứng chịu khi vị này rời chiếc ghế Tổng thống.

"Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Những tiên đoán rùng rợn của tiên tri mù Vanga cùng những đồn đoán thứ thiệt về sức khỏe của bà Clinton đã và đang gây ra một sự náo động nhất định trong chính trường nước Mỹ.

Thậm chí, hiện tại đã có nhiều đồn đoán rằng đảng Dân chủ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về khả năng tìm người thay thế bà Clinton nếu xảy ra tình huống xấu.

Những người theo thuyết âm mưu về sức khoẻ của bà Clinton cũng cho rằng trong trường hợp bất khả kháng, Quốc hội Mỹ có thể thay đổi ngày bầu cử theo Điều 2 của Hiến pháp.

Ở chiều ngược lại, rất nhiều người có thể sẽ không tin vào những lời tiên tri của bà Vanga và nghĩ rằng những lời nói của bà chỉ là những dự đoán nhất thời thiếu cơ sở.

Tuy nhiên, những kiểm chứng trong thời gian qua cho thấy, tỷ lệ thành công trong những tiên đoán này là 85%.

>>>>>Xem thêm video:

Bằng chững rõ nhất là có những sự kiện bà Vanga đã đoán đúng như vụ khủng bố 11/9, và sự trỗi dậy của nhóm nhà nước Hồi giáo IS, cũng như tiên đoán Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là người Mỹ gốc Phi.

Ngoài ra, cùng tiên đoán với bà Vanga, một số nhà tiên tri Kitô giáo có chung niềm tin ông Obama sẽ là tổng thống cuối cùng.

Nhà tiên tri Nonn Yobiznic - người đã tuyên bố nhận được những giấc mơ từ Thiên Chúa - cho biết tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ đánh dấu cuối cùng như các quốc gia Do Thái của Israel và Giu-đa đã có 44 vị vua.

Trước khi chờ đợi xem những tiên đoán của nhà tiên tri mù Vanga và một số nhà tiên tri khác có ứng nghiệm hay không, cử tri Mỹ nói riêng và người dân trên thế giới nói chung vẫn đang tiếp tục dõi theo những diễn biến gay cấn từ màn đối đầu của Hillary Clinton và Donald Trump.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.