Showbiz

Sự thật về hợp đồng hôn nhân 2 triệu USD của hoa hậu Thu Hoài và chồng trẻ

19/07/2023, 13:29

Trước khi xác nhận ly hôn chồng kém 10 tuổi - Tống Nhật Trí, hoa hậu Thu Hoài đã từng nhắc đến một bản hợp đồng hôn nhân.

Sau khi công khai ly hôn chồng - doanh nhân Tống Nhật Trí, hoa hậu Thu Hoài tiếp tục gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Hoa hậu nói biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình, cô chia sẻ sự đổ vỡ trong hôn nhân là bài học giúp cô trân trọng hạnh phúc.

img

Hoa hậu Thu Hoài từng có chuyện tình đẹp với doanh nhân Tống Nhật Trí

Cô viết: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau, ngày mới vẫn bắt đầu. Giống như hơi thở mang hai hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi".

Trong một diễn biến khác, thông tin về bản hợp đồng hôn nhân của Thu Hoài và Tống Nhật Trí được dư luận nhắc lại.

Còn nhớ, năm 2020, Thu Hoài từng chia sẻ về hợp đồng hôn nhân giữa cô và chồng cũ. Hoa hậu nói rằng, bản hợp đồng hôn nhân có cả sự tham vấn của bạn bè, luật sư và quyết định từ chính mỗi người.

Mọi thứ diễn ra trong vui vẻ và thậm chí, chồng cũ còn đề nghị đưa thêm một điều khoản: "Ai bỏ trước sẽ bị phạt tới 2 triệu USD”. Theo cô, món tiền phạt khổng lồ này có thể khiến bất kỳ ai cũng phải dè chừng nếu muốn chia tay.

Tuy nhiên, cô bày tỏ quan điểm: “Nhưng tôi chỉ coi đó như một câu chuyện đùa vui, chứ không bao giờ để nó xuất hiện trong cuộc sống của mình. Bởi những điều khoản kiểu này nghe thì lãng mạn và hay ho nhưng thực chất lại chính là cái hố để chúng ta tự nhảy vào.

Khi người ta buộc phải sống chung với nhau chỉ vì không muốn mất tiền, đó là một điều tồi tệ. Số tiền phạt lúc đó không còn là thứ giữ lại hạnh phúc, mà sẽ là khởi nguồn cho những toan tính tệ hại nhất”, cô chia sẻ.

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Hoài và Tống Nhật Trí khi còn mặn nồng.

Thu Hoài khẳng định cô không muốn tự đặt ra cái bẫy cho chính mình và cũng không muốn người bạn đời phải chịu đựng vì bị ràng buộc bởi tiền bạc.

“Hoặc tệ hơn là cố làm mọi cách để người kia chán nản và gián tiếp đẩy mọi thứ xuống địa ngục tối tăm. Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc.

Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 nêu quan điểm.

Theo Thu Hoài, bản hợp đồng hôn nhân của cô được xây dựng trên nền tảng là trách nhiệm, sự tôn trọng thay vì những con số.

Nàng hậu từng đề nghị chồng doanh nhân thay điều khoản bị phạt 2 triệu USD bằng điều khoản mọi cuộc tranh cãi dù đùa vui hay thật sự nên được kết thúc bởi một cái hôn ngọt ngào.

"Nếu điều khoản đó có tồn tại, nó sẽ giúp cuộc sống chung bền vững hơn là 2 triệu USD", Thu Hoài từng chia sẻ trên trang cá nhân.

img

Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình.

Tối 17/7, hoa hậu Thu Hoài cho biết đã chia tay ông xã Tống Nhật Trí được gần một năm. Thu Hoài không công khai thông tin trên vì lo ngại mọi người nhìn cô như một người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân.

Người đẹp công khai chuyện chia tay để giải thoát cho mình. Cô hy vọng ông xã có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không dính dáng đến cuộc hôn nhân cũ.

Thu Hoài tâm sự: "Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ, ai cũng sẽ thêm mối quan hệ mới và tôi không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ".

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Tống Nhật Trí hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng giấu kín chuyện tình cảm suốt thời gian dài. Đến đầu năm 2018, cả hai mới dần cởi mở hơn với công chúng.

Cuối năm 2019, trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ, hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới năm 2021 nhưng vì Covid-19, cô chọn đăng ký kết hôn tại Mỹ và chờ khi hết dịch sẽ đãi tiệc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.