Chất lượng sống

Sức khỏe Trưởng nhóm hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đã khá hơn

17/05/2018, 19:09

Sức khỏe ông Trần Văn Hoàng - trưởng nhóm hiệp sĩ bị nhóm trộm xe máy tấn công đang tiến triển tốt.

102320-hiep-si-bat-cuop

Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang được các bác sĩ tích cực điều trị

Chiều 17/5, PV Báo Giao thông đến Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) thăm hỏi sức khỏe của ông Trần Văn Hoàng trưởng nhóm hiệp sĩ.

Theo ghi nhận tại Phòng công tác xã hội, các nhân viên phải làm việc liên tục đón tiếp nhiều người dân tìm đến tặng hoa, tiền nhằm hỗ trợ động viên hiệp sĩ Hoàng đang nằm điều trị.

Anh Minh Vũ (con trai ông Hoàng) cho biết: “Đến nay, tình trạng sức khỏe của bố tôi đang tiến triển tốt. Bố tôi đã ăn cháo, uống sữa, nói chuyện cũng lưu loát lắm nhưng có điều bác sĩ vẫn phải cách ly theo dõi sát diễn biến do vết thương dài và để đảm bảo an toàn”.

Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 17/5, Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can thi hành lệnh bắt tạm giam 3 nghi can Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ Q.12), Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) can tội “trộm cắp tài sản” và “giết người”.

Chiều cùng ngày Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cũng vừa có tờ trình, đề xuất công nhận liệt sĩ đối với 2 hiệp sĩ đã tử vong trong lúc bắt trộm xe máy trên địa bàn quận 3 vừa qua. Đó là hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định, ngụ quận Tân Bình) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai, ngụ quận Gò Vấp). 

Trong những ngày qua, đường dây nóng của Báo Giao thông liên tục nhận được điện thoại của bạn đọc hỏi số tài khoản của gia đình các hiệp sỹ tử vong và bị thương trong vụ bắt băng trộm xe máy SH tại TPHCM. Phần lớn bạn đọc đều mong muốn thăm hỏi, gửi tiền động viên hỗ trợ gia đình các anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Được sự đồng ý của gia đình hiệp sỹ Trần Văn Hoàng và hiệp sỹ Nguyễn Hoàng Nam, Báo Giao thông xin thông tin như sau:

Số tài khoản của anh Minh Vũ con trai hiệp sĩ Hoàng: 711AD7043603, Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Tân Bình (hoặc liên hệ qua số điện thoại 0938.020.640)

Số tài khoản của ông Nguyễn Hữu Hoàng bố hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã tử vong: 100006477192, Ngân hàng Vietinbank (hoặc liên hệ qua số điện thoại 0989.645.691)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.