An ninh hình sự

Sửng sốt lời khai của cụ ông 79 tuổi cưỡng hiếp bé 3 tuổi

25/08/2017, 08:13
image

Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi khai do nhu cầu tình dục cao nhưng lâu không quan hệ.

2_25868

Bé gái 3 tuổi đã bị cụ ông 79 tuổi thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh N.T

Theo báo Vietnamnet, liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội bị cụ ông 79 tuổi xâm hại tình dục xảy ra cách đây gần 2 năm, Viện KSND TP Hà Nội vừa ký quyết định truy tố để xét xử đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú cùng xã với bị hại) về tội "hiếp dâm trẻ em".

Cáo trạng cho biết, nhà cháu B.N.B.N. (SN 2011, trú tại xã Chu Minh) với nhà bị can Nguyễn Danh Vĩnh gần nhau. Sáng ngày 5/10/2015, cháu N. (thời điểm đó 3 tuổi) cùng bạn sang nhà ông Vĩnh chơi. Tại đây, N. đã bị ông Vĩnh xâm hại tình dục.

Sau khi đối chất với gia đình bé N., ông Vĩnh đã thừa nhận hành vi của mình và viết bản tường trình. Ngày hôm sau, người nhà cháu bé đã làm đơn tố cáo lên công an huyện Ba Vì. Cơ quan điều tra đã đưa bé B.N. đi giám định và xác định bé có dấu hiệu bị xâm hại.

vinh-hien-truong1

Nguyễn Danh Vĩnh và hiện trường nơi thực hiện hành vi xâm hại bé Linh. Ảnh báo PNVN

Lý giải cho hành vi đồi bại của mình, Nguyễn Danh Vĩnh khai, do nhu cầu tình dục cao nhưng lâu không quan hệ nên khi nhìn thấy cháu Linh trong nhà đã nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu bé này. “Hành vi của tôi là vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức và tôi rất ân hận về hành vi này”, Nguyễn Danh Vĩnh khai nhận - báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin.

Cũng theo báo Dân Việt, vào ngày 24/2/2016, cơ quan CSĐT công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm trẻ em" để điều tra làm rõ.

Đến ngày 24/1/2017, Cơ quanh cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã dựng lại hiện trường và thực nghiệm điều tra vụ án theo lời khai của Nguyễn Danh Vĩnh xác định.

Quá trình dựng lại và thực nghiệm xác định lời khai nhận của cụ ông này phù hợp với kết quả dựng lại hiện trường và thực nghiệm điều tra. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Danh Vĩnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình như nội dung đã nêu trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.