Đời sống

Tá hỏa nhận tin mẹ tử vong bất thường sau nhiều lần gọi điện không được

18/04/2019, 17:30

Người con trai đang ở Kiên Giang gọi cho mẹ 44 tuổi đang ở Huế không được, nhờ bạn đến xem thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

img
Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường, chờ bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân. Căn nhà nạn nhân phía bên trái đang mở cổng, đoạn giữa 2 chiếc xe máy

Ghi nhận của PV Báo Giao thông đầu giờ chiều 18/4, lực lượng chức năng đang có mặt tại khu vực căn nhà nạn nhân trong kiệt 44, đường Xuân Diệu (phường Trường An, TP Huế).

Nạn nhân tên Nh. (SN 1975, quê ở Bắc Giang), được phát hiện đã tử vong trong tình trạng lõa thể tại căn nhà ở kiệt 44.

Một nguồn tin cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường đã được cơ quan chức năng thực hiện xong, đang bảo vệ hiện trường, chờ bàn giao cho người nhà đang từ Bắc Giang vào và con trai từ Kiên Giang ra.

Nguồn tin này cũng cho biết, cơ quan chức năng phát hiện người phụ nữ có sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, là thuốc trôi nổi. Có khả năng nạn nhân tắm bị đột quỵ, cố gắng trườn ra cửa để kêu cứu nhưng bất thành.

Một người dân sống ở đầu kiệt 44, cách nhà nạn nhân một đoạn cũng cho biết, người phụ nữ trên có 1 con trai khoảng 21 - 22 tuổi, đang đi làm việc trong Kiên Giang. Theo người bạn con trai nạn nhân, vào ngày hôm qua (17/4), con trai nạn nhân đang trong Kiên Giang nhiều lần gọi về cho người mẹ không được. Sau đó, cậu này gọi điện cho một người bạn nhờ chạy đến nhà xem mẹ của mình có đau ốm gì không.

img
Kiệt 44 trên đường Xuân Diệu, phía bên phải

Khoảng chiều tối cùng ngày, thanh niên trên chạy xe đến thấy cửa nhà chốt bên trong, gọi cửa một lúc cũng không thấy trả lời nên đã phá cửa sổ để vào và hoảng hốt phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Chiều cùng ngày (18/4), Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế xác nhận thông tin phát hiện một người phụ nữ đã tử vong nói trên. Theo lãnh đạo Công an TP Huế, bà Nh. tử vong có khả năng bị sốc do uống thuốc, có dấu hiệu nôn mửa. Lúc này, nạn nhân đã bò từ phòng tắm ra cửa nhưng bị đột quỵ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.