Điều tra

Tá hoả phát hiện thi thể phụ nữ nghi bị sát hại nhiều ngày trong nhà trọ

17/07/2021, 22:05

Từ lời khai của hung thủ, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy trong căn nhà trọ.

Ngày 17/7, thông tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa tìm thấy thi thể của một người phụ nữ bị sát hại từ nhiều ngày qua. Hung thủ gây án đã đến cơ quan Công an đầu thú vào tối qua 16/7.

img

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: NDCC)

Thông tin ban đầu được biết, nghi phạm đến đầu thú tên là Hùng, ngụ tại Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Do mâu thuẫn tình ái, Hùng đã cầm dao đâm vào cổ người phụ nữ tên S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa). Án mạng xảy ra cách đây đã 7 ngày.

Sau khi nắm được thông tin từ nghi phạm, lực lượng Công an thị xã Bỉm Sơn đã nhanh chóng đến khu nhà thuê trọ tại khu phố 4, phường Lam Sơn và phát hiện trong căn nhà trọ có một thi thể phụ nữ trong tình trạng phân hủy.

Theo một số người dân xung quanh cho biết, căn phòng trọ này do chị S. ở và làm việc tại một công ty đóng trên địa bàn. Hùng hay lui tới căn phòng này. Những ngày qua, xung quanh khu vực này có mùi lạ nhưng không ai phát hiện ra thi thể trong phòng trọ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.