Xã hội

Tài xế bị rách môi "phản tố" nói không bị CSGT Hải Dương đánh

22/08/2017, 10:58

Tài xế Quảng nói mình bị rách môi không phải do bị CSGT Hải Dương đánh mà có thể do va vào thành xe.

IMG_7339

Tài xế Quảng làm việc với đại diện Trạm CSGT Hải Dương tại nhà riêng.

Liên quan đến việc tài xế tố CSGT Hải Dương đánh rách môi, đại diện Trạm CSGT Hải Dương đã tới nhà riêng của tài xế Phạm Văn Quảng (SN 1974, trú xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để xác minh.

Tại buổi làm việc này, tài xế Quảng bất ngờ đưa ra những thông tin trái ngược hoàn toàn với những thông tin đã viết trong đơn kêu cứu gửi báo chí và các cơ quan chức năng trước đó.

Cụ thể, tài xế Quảng khẳng định: "Trong quá trình tôi lên xe, làm việc với CSGT tôi có bị vấp ngã bị rách môi. Nhưng lúc đó vì hoảng sợ bị xử lý tôi có nói không đúng sự thật gây mất trật tự và sau đó Công an huyện Cẩm Giàng mời tôi về trụ sở làm việc. Do bản thân thiếu hiểu biết pháp luật nên tôi đã nói là do CSGT đánh để tránh việc xử lý của cơ quan chức năng".

Trao đổi với PV, tài xế Quảng cho hay: “Lãnh đạo Trạm CSGT Hải Dương đã đến gia đình tôi để xác minh vụ việc, đã thăm hỏi, động viên, đó là tình cảm con người và tôi đã trấn tĩnh lại, mọi chuyện coi như đã qua. Còn việc tôi bị rách môi là do có thể va vào thành xe hoặc và vào cửa nhà ở gần đó. Tôi nghĩ việc làm trước đó của mình là không đúng”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, theo phản ánh của tài xế Quảng, chiều 16/8, tài xế này điều khiển xe ô tô tải BKS 29C- 594.98 trên tuyến QL5 địa bàn huyện Cẩm Giàng, Hải Dương vi phạm lỗi sai làn, nghe điện thoại khi đang điều khiển xe. Sau đó, CSGT dừng xe lại kiểm tra giấy tờ và xảy ra sự việc. Sau đó, tài xế tố CSGT đánh mình rách môi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.