Xã hội

Tài xế đánh lái cứu 2 nữ sinh, có người nhận đền bù giúp?

03/04/2018, 09:55

Sau cú đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh của anh Tiến, một người công bố trả giúp anh khoản đền bù...

Anh Đỗ Văn Tiến

Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn giữa xe tải với 2 xe ô tô con, tại trang facebook cá nhân tên Nguyễn Hoài Nam vừa đăng chia sẻ sẽ nộp thay số tiền đền bù 240 triệu và trả lương cho lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái tới khi được trả lại bằng lái. Trên trang cá nhân của anh Nam, rất nhiều bạn bè đã vào bày tỏ lời cảm ơn, khen ngợi trước việc làm ý nghĩa này.

Sáng nay, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải cho biết, anh đã nghe thông tin này nhưng hiện chưa có ai liên hệ nhận giúp đỡ như vậy.

“Nếu ai đó tên Nguyễn Hoài Nam có lòng tốt muốn giúp đỡ và trả số tiền 240 triệu đền bù thì đó thực sự là một điều may mắn. Từ hôm qua tới giờ, rất nhiều người hỏi tôi về việc đó, nhưng tôi cũng chưa biết như thế nào”, anh Tiến phân vân.

Screenshot_20180403-083537_1

Tài khoản Facebook có tên Nguyễn Hoài Nam đăng việc giúp đỡ anh Tiến trả số tiền đền bù (Ảnh chụp màn hình)

Anh Tiến cũng cho biết thêm, đến chiều tối qua hôm qua (2/4), anh đã nhận được tổng cộng 62 triệu từ các cá nhân, tổ chức gửi ủng hộ, giúp đỡ anh. Tuy nhiên, từ lúc, có thông tin một người sẽ trả giúp anh toàn bộ số tiền phải đền bù thiệt hại trong vụ tai nạn, anh chưa nhận thêm được sự ủng hộ nào.

“Tôi mừng khi biết thông tin có người giúp nhưng cũng lo lắng, phân vân. Cá nhân tôi hết sức cảm ơn sự chia sẻ của mọi người”, anh Tiến nói.

Hiện, anh Tiến vẫn chờ chủ xe của anh và chủ 2 chiếc ô tô do anh đâm phải thỏa thuận, thống nhất thủ tục đền bù để giải quyết vụ tai nạn.

Được biết, sau khi clip về cú đánh lái tránh hai nữ sinh ngã ngay trước đầu xe của anh Tiến được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và báo chí, nhiều người đã  kêu gọi mọi người  chia sẻ khó khăn với tài xế này khi anh Tiến đối diện với mức đền bù thiệt hại khoảng hơn 200 triệu đồng.

Xem lại toàn bộ diễn biến sự việc và ý kiến tranh luận về trách nhiệm của tài xế đánh lái tránh 2 nữ sinh 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.