Điều tra

Tài xế siêu xe Lamborghini đâm chết người ở Đồng Nai là ai?

22/01/2017, 07:54
image

Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh về người điều khiển siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người ở Đồng Nai.

Untitled-1

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV gây tai nạn chết người dùng biển số giả. (Ảnh: Facebook)

Liên quan tới vụ siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV gây tai nạn chết người trên quốc lộ 51, đoạn thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai, ngày 21/1, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin về vụ việc cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày. Lúc này, ông Ngô Văn Trung (53 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) leo qua dải phân cách cứng trên quốc lộ từ lề trái qua lề phải, để sang đường.

Xem thêm video đoàn siêu xe hội tụ trước khi siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV gây tai nạn chết người:

 Nguồn video: FB/ Hội những người đam mê siêu xe

Khi đi bộ vào gần sát làn xe máy, ông Trung bị siêu xe Lamborghini mang biển số 51F-835.35 chạy theo hướng Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) về TP.HCM lao tới tông trúng làm ông Trung tử vong tại chỗ. Phía cơ quan công an tỉnh Đồng Nai xác định ông Trung qua đường không đúng nơi quy định.

Về thông tin tài xế, hiện công an Đồng Nai vẫn chưa xác định được người điều khiển phương tiện, do sau tai nạn người lái siêu xe rời khỏi hiện trường. Về nghi vấn siêu xe gắn biển số giả, phía công an Đồng Nai chưa có kết luận.

Khi tra cứu biển số xe trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, biển số 51F-835.35 gắn trên siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4SV không có thông tin vì chưa được đăng ký. Thông tin lưu trên hồ sơ đăng kiểm của xe này là biển số 56S-4646, hết hạn đăng ký vào ngày 14/2/2017, theo Zing News.

Theo một số nguồn tin cho hay, thời điểm chiếc siêu xe gây tai nạn chết người có thiếu gia Minh ‘Nhựa’ – tức Nguyễn Trần Nhật Minh ngồi trên xe. Tuy nhiên, một thành viên trong đoàn chuẩn bị cho kế hoạch hành trình siêu xe Car & Passion phủ nhận tin này và cho biết, từ sáng đến trưa 21/1, Minh “nhựa” tham gia cùng 1 đoàn lái xe đi Vũng Tàu nhưng không phải là chiếc Lamborghini gây tai nạn, theo VietNamnet.

Trước đó, chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV gây tai nạn chết người thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa". Tuy nhiên chiếc siêu xe này đã được anh đẩy ra showroom để tậu về cho mình chiếc ‘thần gió’ Pagani Huayra trị giá gần 100 tỷ đồng (siêu xe có giá bán đắt nhất tại Việt Nam).

Ngoài ra, một số diễn đàn cộng đồng mạng cũng bàn tán xôn xao và lan truyền thông tin rằng người cầm lái chiếc siêu xe tiền tỷ gây tai nạn là một chủ garage ở Q.5, nổi tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được xác thực.

Hiện vụ việc đang được CSGT, công an huyện Long Thành đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để xác minh làm rõ và xử lý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.