Đời sống

Tài xế xe tải dương tính, công ty may ở Quảng Trị tạm dừng hoạt động

06/08/2021, 12:56

Công ty may Hòa Thọ Đông Hà ở tỉnh Quảng Trị tạm thời dừng hoạt động sau khi nhận thông tin tài xế lái xe tải vào bốc hàng dương tính Covid-19.

Trưa 6/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, Công ty may Hòa Thọ Đông Hà tạm thời dừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

img

Diễn tập phòng chống dịch Covid-19 tại Công ty may Hòa Thọ Đông Hà (Ảnh minh họa)

Việc Công ty may Hòa Thọ Đông Hà ở Khu công nghiệp Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) tạm dừng hoạt động liên quan đến một tài xế được phát hiện dương tính Covid-19 sau khi đã lái xe tải vào công ty trên bốc hàng.

Hiện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Trị và Trung tâm Y tế TP Đông Hà đã truy vết được 8 F1 và đưa đi cách ly tập trung.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/8, Công ty may Hòa Thọ Đông Hà nhận được thông báo về trường hợp tài xế điều khiển ô tô tải BKS 43C- 202.30 là T.Q.H (SN 1976, trú tại TP Đà Nẵng) có kết quả dương tính Covid-19.

Tại Công ty may Hòa Thọ Đông Hà, ngày 4/8, tài xế trên có tiếp xúc với một số người là bảo vệ và công nhân bốc xếp của công ty.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Công ty may Hòa Thọ Đông Hà cũng đã có thông báo toàn thể CBCNV công ty ở yên tại nhà để chờ các hướng dẫn tiếp theo.

Được biết, Công ty may Hòa Thọ Đông Hà có số lượng người lao động khoảng 2.000 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.