Showbiz

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị "đào bới" không thương tiếc

30/08/2016, 16:23
image

Vừa đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị đào bới không thương chuyện mọi chuyện trong quá khức.

hoahaumylinh

Vừa đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gặp hàng loạt lùm xùm

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bị cư dân mạng săn lùng thông tin cá nhân về quá khứ. Những bức hình ngày xưa của Đỗ Mỹ Linh được "khai quật" trên Facebook cá nhân và được so sánh với thời điểm hiện tại.

Nhiều người cho rằng tân Hoa hậu từng có sự can thiệp thẩm mỹ về hàm răng. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn tìm được vài bình luận năm 2015 của bạn bè trêu đùa Mỹ Linh rằng người đẹp đã đi "trùng tu" nhan sắc. Không chỉ vậy, một dòng chia sẻ của người đẹp năm 2009 cũng được khai thác, trong status, Hoa hậu Mỹ Linh có những từ ngữ thiếu chuẩn mực khi hàm ý xúc phạm giáo viên của mình. Điều này đã khiến cư dân mạng bất bình.

Hoa hậu Mỹ Linh bị cho là từng đi chỉnh răng

Hoa hậu Mỹ Linh bị cho là từng đi chỉnh răng

Trên báo Thanh Niên, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ về nghi vấn tân Hoa hậu "dao kéo": “Cho đến nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh trong vòng chung kết đã trải qua 4 lần kiểm tra răng, mà người thực hiện là giám khảo nhân trắc học (2 lần), chuyên gia độc lập do BTC mời (1 lần), một bệnh viện quốc tế (1 lần). Chưa có phát hiện nào về việc Đỗ Mỹ Linh can thiệp thẩm mỹ răng”.

Trả lời trên Zing.vn, mẹ của hoa hậu Đỗ Minh Linh cũng khẳng định con gái bà chưa từng can thiệp thẩm mỹ răng. Vẻ đẹp của cô hiện tại là nguyên bản.

14724436

Mỹ Linh từng có những từ ngữ thiếu chuẩn mực trong quá khứ.

Về vấn đề hoa hậu Mỹ Linh có những từ ngữ kém chuẩn mực trong quá khứ, ông Sơn cho biết ngay khi nhận được thông tin về việc sử dụng từ ngữ chưa chuẩn mực trên mạng xã hội, BTC đã làm việc với phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, do sự việc đã lâu nên cô tạm thời chưa nhớ ra trường hợp này.

"Chúng tôi sẽ làm việc sau về vấn đề này. Theo chúng tôi thì việc có chuyện này chuyện nọ quanh hoa hậu cũng là chuyện thường gặp. Khi các tân hoa hậu đăng quang đều vấp phải những lùm xùm và thông tin trái chiều của công chúng. Những chuyện này không tác động đến kế hoạch sắp tới Hoa hậu Việt Nam 2016”.

>>>Tân Hoa hậu Việt Nam lên tiếng trước nghi vấn xúc phạm giáo viên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.