Xã hội

Tân PGĐ Sở tổ chức tiệc "hoành tráng": Tự rút kinh nghiệm!

02/03/2016, 08:57

Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An đã yêu cầu phía Sở rút kinh nghiệm sâu sắc, không để xảy ra thêm sự việc đáng tiếc.

Tân PGĐ Sở tổ chức tiệc hoành tráng Tỉnh yêu cầu r
Báo cáo giải trình của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An
về buổi tiệc mừng của tân PGĐ sở.

Ông Trần Công Dương - Chánh VP Tỉnh ủy Nghệ An cho biết, phía Tỉnh ủy đã nhận được bản giải trình của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn liên quan đến việc tổ chức tiệc mừng cho ông Hoàng Nghĩa Hiếu vào ngày 25/2. Trong bản giải trình này, Sở NN&PTNT cho biết vào chiều 25/2 được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở này đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện ủy Yên Thành giữ chức PGĐ Sở.

Buổi lễ công bố này diễn ra từ 15h45’ đến 17h chiều cùng ngày tại tầng 3 hội trường của Sở. Đến tham dự buổi lễ này có lãnh đạo của Tỉnh, Sở NN&PTNT, Ban thường vụ huyện ủy Yên Thành. Nên sau khi buổi lễ kết thúc, ông Hiếu và bạn bè đã đặt cơm tại Nhà khách Nghệ An để mời khách. Bữa cơm tối này cũng có sự góp mặt của một số cán bộ của Sở. Tuy nhiên, Sở không liên quan đến việc tổ chức tiệc, phông nền trên sân khấu cũng không phải do Sở Nông nghiệp chỉ đạo, đặt làm mà do phía nhà khách tự ý làm.

Tân PGĐ Sở tổ chức tiệc hoành tráng Tỉnh yêu cầu r
Việc tổ chức tiệc mừng Tân PGĐ Sở có in phông "hoành tráng" gây dư luận xấu. (Ảnh: Facebook)

Số tiền thanh toán bữa tiệc hết 7,8 triệu đồng, do bạn bè ông Hiếu chi trả, Sở tuyệt đối không dùng ngân sách của Sở để tiếp khách những đoàn như trên.

Theo ông Trần Công Dương, Tỉnh ủy Nghệ An đã yêu cầu Sở NN&PTNT phải tự rút kinh nghiệm sau vụ việc. Tổ chức liên hoan cá nhân không được lấy danh nghĩa cơ quan để làm ma-ket trên sân khấu. Riêng ma-ket ghi rõ họ tên, chức danh trong buổi tiệc liên hoan chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu là “sai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.