Độc - Lạ

Tặng nhà 14 tỷ cho người tìm được chó cưng đi lạc

02/06/2015, 18:55

Một bà cụ ở Bắc Kinh đã treo thưởng một căn nhà 14 tỷ đồng cho ai tìm được chú cún cưng của mình.

2
Tờ thông báo tìm cún cưng và phần thưởng hậu hĩnh của bà Lưu

Gần đây, sự việc một con cún cưng bị mất tích đang làm náo loạn cộng đồng mạng và thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân Trung Quốc. Bởi cụ Lưu, chủ nhân của chú cún cưng này đã treo giải thưởng một căn nhà trị giá 4 triệu nhân dân tệ (tương đương 14 tỷ đồng) cho ai tìm được nó.

Theo tìm hiểu, cụ Lưu năm nay đã ngoài 70, hiện tất cả con cái của cụ đều đang sống ở nước ngoài, nên ở Bắc Kinh bà chỉ có mỗi chú cún này để bầu bạn.

Tuy nhiên, vào thứ 5 tuần trước bà đã để lạc mất nó ở một ga tàu điện ngầm trong thành phố. Ngay lập tức bà đã liên hệ với truyền thông để đăng tải thông tin tìm kiếm chú chó này với phần thưởng hậu tạ cực lớn.

Trong phần thông tin tìm kiếm, bà Lưu cũng đăng tải hình dáng, màu lông kèm theo một bức ảnh của chú cún cưng. Ngay sau đó, bà đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại nói rằng đã tìm được chú cún, nhưng khi mang đến nơi thì đều không phải.

1
Phần thưởng là một căn nhà 14 tỷ đồng khiến nhiều người nổi máu tham và nghĩ ra đủ trò giả mạo

Thậm chí, có nhiều người vì muốn nhận được phần thưởng còn đi mua một chú cún khác và “hóa trang” cho nó giống với chú cún bà Lưu, nhưng đều bị bà lật tẩy.

Đến nay bà Lưu vẫn rất buồn rầu và ủ rũ khi chưa tìm được chú cún cưng của mình.

Cháu trai bà Lưu tâm sự với phóng viên rằng: “Tôi thấy bà tôi thực sự mệt mỏi, hết lần này đến lần khác cứ hi vọng rồi lại thất vọng. Cũng vì phần thưởng quá hậu hĩnh nên nhiều người đã  nghĩ ra đủ trò giả mạo để qua mắt bà tôi”.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không khả quan, bà Lưu và người nhà của mình đã quyết định dừng cuộc tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.