Xem - ăn - chơi

Táo quân phiên bản... Ơn giời, cậu đây rồi

22/01/2017, 05:50
image

Ơn giời, cậu đây rồi tập 13: Ngọc hoàng Hoài Linh và các Táo quân tổ chức đại hội vạch mặt showbiz.

470974754558_n

Hoài Linh gây bất ngờ khi tổ chức đại hội vạch mặt nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Ơn giời, cậu đây rồi tập 13 lên sóng tối 21/1 mang tới nhiều tình huống thú vị với bốn khách mời là hoa khôi Nam Em, người đẹp Anh Thư, Lê Lộc và nghệ sĩ Kim Tử Long. 

Video Ơn giời, cậu đây rồi tập 13:

Nguồn video: VTV

Ở căn phòng cuối cùng, bốn vị khách mời hoá thân thành các Táo quân để cùng Ngọc Hoàng Hoài Linh tố cáo các vị trưởng phòng. Trong đó, Hoài Linh và người đẹp Anh Thư tố Trường Giang “hay dê, khoái hôn hít đồng nghiệp nữ” trên sóng truyền hình. Không những thế, Trường Giang còn bị cho rằng, sắp cưới Nhã Phương nhưng vẫn lăng nhăng với các bạn diễn xinh đẹp.

Trong Ơn giời, cậu đây rồi tập 13, để “trả thù” trưởng phòng Trấn Thành, “Táo” Nam Em thẳng thừng tuyên bố vợ chồng Trấn Thành năm qua tham ăn, tham uống nên bị mập khiến báo chí đồn thổi.

Truy vấn đàn em nhưng Hoài Linh lại tự nhận mình là soái ca của showbiz Việt. Ngay lập tức, đàn anh Kim Tử Long liền nhận xét, Hoài Linh suốt ngày ăn mắm, cá khô, mặc tà lỏn đi dép lào nên không thể là soái ca. Chưa dừng lại, Kim Tử Long còn tiết lộ: “Sau khi bị tình đầu cướp đời trai, Hoài Linh đã quyết tâm làm trai đẹp độc thân đến suốt đời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.