An ninh hình sự

Táo tợn cho ma-nơ-canh làm hành khách trên xe để chở hàng lậu

13/12/2017, 22:42

Ma-nơ-canh được tài xế đặt trên ô tô giả làm hành khách để vận chuyển hàng lậu nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

16.1

Ma-nơ-canh được mang áo khoác giả làm hành khách - Ảnh: Th.L

Vào khoảng 12h45 ngày 13/12, trên QL9, đoạn qua xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, trạm CSGT Đakrông, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã dừng xe khách mang BKS: 15B – 011.35 chạy hướng Lao Bảo – TP.Đông Hà để kiểm tra và phát hiện một lượng lớn hàng lậu.

Tài xế Chu Đức Anh (32 tuổi, trú Hải Phòng) dùng nhiều ma nơ canh rồi khoác áo bên ngoài, đặt vào ghế hành khách để ngụy trang số hàng này. Trên xe chỉ có tài xế Anh và ba chủ hàng.

17.1

Số hàng lậu được chuyển ra Hải Phòng để tiêu thụ - Ảnh: Thanh Niên

Những người này không xuất trình được hoá đơn cho số hàng, gồm gần 2.000 chai rượu và bia ngoại, 1.800 gói thuốc lá ngoại. Những người này cho hay chở hàng từ Quảng Trị ra Hải Phòng tiêu thụ cho dịp Tết sắp đến.

Số hàng trên có giá trị khoảng 500 triệu đồng. Theo nhà chức trách, đây là lần đầu họ gặp xe khách ngụy trang bằng ma-nơ-canh.

“Thủ đoạn này là hết sức mới, chưa gặp bao giờ ở địa bàn tỉnh Quảng Trị. Ý định vận chuyển hàng lậu với số lượng rất lớn và lộ trình dài như vậy cũng rất táo tợn”, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết.

Xem thêm video:

 Nguồn video: Báo Thanh Niên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.