Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Hải Phát nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018

11/02/2019, 09:02

Công ty CP Đầu tư Hải Phát tiền thân là Công ty CP Xây dựng - Du lịch Hải Phát với vốn điều lệ ban đầu 8 tỷ đồng.

img
Ông Tạ Phú Cường, Phó tổng giám đốc Hải Phát Invest vinh dự lên nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Ngày 23/12/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) được Hội đồng chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 bình chọn TOP 100 doanh nghiệp đón nhận giải thưởng năm nay.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức đến nay đã được 15 năm. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của Hải Phát Invest trong 15 năm hình thành và phát triển.

Công ty CP Đầu tư Hải Phát tiền thân là Công ty CP Xây dựng - Du lịch Hải Phát với vốn điều lệ ban đầu 8 tỷ đồng. Đến nay, Hải Phát Invest đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với vốn điều lệ 1.725 tỷ đồng và tổng giá trị tài sản xấp xỉ 7.000 tỷ đồng. Tháng 7/2018, Hải Phát Invest cũng đã chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) với mã cổ phiếu HPX.

Xác định rõ mục tiêu và chiến lược cụ thể đến năm 2023, Hải Phát Invest đang dần chuyển mình và khẳng định vị thế “Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam”, hướng đến đạt Top 5 Doanh nghiệp phát triển bất động sản nhà ở với mức tăng trưởng bình quân 30%/năm, giá trị vốn hóa từ 25.000 - 30.000 tỷ đồng, tỷ lệ cổ tức bình quân từ 15 - 20%/năm.

Hệ sinh thái của Tập đoàn bất động sản Hải Phát được hình thành bởi 10 công ty luôn đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau. Trong đó, đi đầu là Hải Phát Invest; 9 công ty con, công ty liên kết bao gồm đầy đủ các ngành nghề như: Phân phối bất động sản, quản lý tòa nhà, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng...

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm trong phát triển bất động sản trong 15 năm qua, Hải Phát Invest đã và đang triển khai nhiều dự án lớn như: The Pride, Roman Plaza, Thuận An Central Lake, The Vesta, TM1 Cồn Tân Lập - Nha Trang...

Bên cạnh những thành công với các sản phẩm truyền thống như: Chung cư, nhà phố, đất nền, biệt thự, liền kề… với tầm nhìn chiến lược, Hải Phát Invest đang mở rộng sang phát triển bất động sản công nghiệp và bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại những vị trí đắc địa ở các tỉnh, thành phố lớn như: Nam Định, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Cần Thơ...; Đồng thời, Hải Phát Invest không ngừng xây dựng, kiện toàn bộ máy làm việc chuyên nghiệp, tăng phúc lợi cho cán bộ nhân viên, nâng cao uy tín và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hải Phát Invest cũng là doanh nghiệp rất coi trọng trách nhiệm xã hội, cộng đồng với hàng loạt các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trong những năm vừa qua như: “Cùng em đến trường” với các em học sinh trường Tiểu học Suối Lềnh, xã Hang Chú, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La; Tặng quà cho các bênh nhân hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Hà Đông, Hà Nội vào mỗi dịp Tết Nguyên đán; Ủng hộ Quỹ Vì người nghèo; Ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt; Ủng hộ xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo và xây nhà tình thương cho Hội viên Hội Phụ nữ nghèo tỉnh Hòa Bình; Ủng hộ Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Thái Bình; Đồng hành cùng các em nhỏ trong chương trình Cặp lá yêu thương tại Bình Định, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu, đến Kiên Giang, Bình Thuận, Hòa Bình…

Lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và được Hội đồng thẩm định đánh giá cao, Hải Phát Invest coi đây là nguồn động viên lớn để không ngừng củng cố thế mạnh vốn có, mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn khác, cùng nhau xây dựng nền kinh tế nước nhà ngày càng vững mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.