An ninh hình sự

Tàu đánh cá bất ngờ bốc cháy dữ dội

15/09/2017, 19:10

Một tàu cá đang nằm bờ bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ lại phần đáy.

1

Hiện trường vụ chiếc tàu cá bị cháy. Ảnh: Gia Minh

Ngày 15/9, Lãnh đạo phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, tàu cá của một ngư dân vừa bị hỏa hoạn thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 14/9, người dân ở khu vực gần chân cầu Út Đen (phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu) bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ một chiếc tàu được kéo lên bờ đã lâu, và vội báo ngay cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều xe chữa cháy chuyên dụng cùng với nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng với chính quyền địa phương và người dân khống chế đám cháy. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế, chiếc tàu đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc tàu bị cháy là loại tàu dùng để đánh bắt cá, được làm bằng chất liệu gỗ, bị cháy toàn bộ phần trên chỉ còn lại phần đáy tàu.

“Nhờ lực lượng chữa cháy đến kịp thời, nếu để lửa bén lên cột điện gần đó sẽ rất nguy hiểm”, một người dân gần hiện trường cho hay.

Được biết, chủ nhân của chiếc tàu bị cháy là ông Nguyễn Văn Ngân (trên 40 tuổi, ngụ khóm Nhà Mát, phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu). Chiếc tàu nằm bờ khoảng 2-3 năm, bị hư hỏng nặng, gỗ đã bị nứt, những vật dụng có giá trị được chủ tàu di dời toàn bộ ra ngoài, chỉ còn lại thân tàu.

Nhận định ban đầu, có thể lúc người dân đốt rác rồi quăng tàn gần đó dẫn đến cháy.

Xem thêm video: Tàu cá được kéo lên bờ đã lâu bị "bà hỏa" thiêu rụi ở Bạc Liêu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.